Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Bại tướng của HLV Park tuyên bố hùng hồn trước trận chiến giành vé vớt

16/01/2019 14:31:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - HLV Sven Goran Eriksson của ĐT Philippines đã trả lời đầy oai hùng tại cuộc họp báo trước trận đấu quan trọng gặp Kyrgyzstan.

Highlight: Philippines 0-3 Trung Quốc

>>> Xem trực tiếp trận Philippines vs Kyrgyzstan tại đây

Vào lúc 20h30 tối nay (16/1) theo giờ Việt Nam, đội tuyển Philippines sẽ bước vào trận đấu với Kyrgyzstan trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Asian Cup 2019. Sau 2 thất bại trước Trung Quốc và Hàn Quốc, đây là cơ hội cuối cùng cho thầy trò HLV Eriksson giành tấm vé vớt để vào vòng 1/8.

Với tâm thế không còn gì để mất, HLV Eriksson đã thể hiện tinh thần quyết tâm của cả đội tuyển Philippines trong cuộc họp báo trước trận đấu.

eriksson Philippines sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng

"Chỉ cần dù là một chút hy vọng thôi, chúng tôi sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng vì nó", tờ ABS-CBN dẫn lời ông Eriksson.

"Tôi dám đảm bảo tất cả các học trò của tôi đã ra sân trong trận đấu tới là để chiến đấu. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến sức cùng lực kiệt và làm mọi thứ để có thể chiến thắng. Tôi đảm bảo 100% với quý vị điều đó."

Philippines cần giành 3 điểm và chờ đợi kết quả của các cặp đấu của bảng E và F mới có thể biết được số phận của mình. Nếu như không thể giành 3 điểm hoặc chí ít là một trận hòa lịch sử trước Kyrgyzstan, 'Bầy Chó hoang Azkals' sẽ phải nói lời tạm biệt sân chơi châu lục trong lần đầu tiên tham dự.

>>> Cơ hội lọt top những đội xếp thứ 3 tốt nhất vẫn còn cho cả Philippines

china

"Chúng tôi vẫn chưa giành được điểm nào. Tất nhiên chẳng ai thấy vui vì điều đó cả. Thực sự Philippines đã chơi rất hay trước Trung Quốc và Hàn Quốc. Thế nhưng không hiểu sao chúng tôi vẫn phải nhận những bàn thua kém may mắn như trong trận gặp Trung Quốc."

"Nhưng dù sao chuyện đó cũng đã xảy ra rồi. Giờ toàn đội chỉ tập trung nghĩ về trận đấu sắp tới. Tất cả các cầu thủ, nhân viên hậu cần, các trợ lý... đều đồng lòng hướng về một chiến thắng. Và tôi cũng tự tin rằng các cầu thủ của tôi sẽ làm tất cả mọi thứ với 100% sức lực để có được 3 điểm."

Nhận định về đối thủ Kyrgyzstan, HLV từng 3 lần tham dự World Cup - Sven Goran Eriksson nói:

"Philippines từng 2 lần đánh bại Kyrgyzstan ở 2 trận giao hữu gần đây nhất. Họ là một đội bóng tốt chứ không hề yếu. Lúc này họ đang chung hoàn cảnh với chúng tôi nên đây sẽ là một trận đánh không hề đơn giản. Tôi biết rõ điều đó vì họ cũng tin vào một cơ hội như chúng tôi."

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn