Zhuting nhận đề nghị cho bản hợp đồng mới trị giá gần 40 tỷ

Thứ ba, 15/01/2019 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ công Zhuting, chủ công nữ số 1 thế giới, tượng đài bóng chuyền Trung Quốc hiện đang thi đấu cho CLB Vakifbank tại Giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Dù chưa kết thúc mùa giải 2018/2019 với bản hợp đồng lên tới 30 tỷ, thì mới đây, Vakifbank tiếp tục nâng giá kỷ lục nhằm muốn giữ chân "thần đồng bóng chuyền của Trung Quốc" với bản hợp đồng mới trị giá kỷ lục gần 40 tỷ cho mùa giải 2019/2020.

Sau khi nhận được nguồn tin chính thức từ những ngôi sao đang thi đấu trong màu áo Vakifbank là: phụ công Rasic (Serbia), Robinson (USA) và Sloetjes (Hà Lan) sẽ ra đi ở mùa giải tới. Và nhiều khả năng họ sẽ ra nhập đội bóng Vitra, đối thủ trược diện của Vakifbank ở mọi mặt trận: Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Cup vô địch châu Âu, Giải vô địch châu Âu và Cup CLB nữ thế giới. BHL đội bóng Vakifbank đã có những động thái được cho là "nhanh chân" khi có những lời mời tới các tay đập xuất sắc khác như: Egonu (Italia) và Gabi (Brazil) nhằm gia cố đội hình.

Bên cạnh đó, Vakifbank đã chủ động thiết lặp một bản hợp đồng mới dành cho Zhuting, nữ chủ công xuất sắc nhất thế giới, tượng đài bóng chuyền của Trung Quốc với con số kỷ lục lên tới gần 40 tỷ đồng cho mùa giải mới. Dù được nâng giá lên cao hơn rất nhiều so với mùa giải 2018/2019 nhưng nữ chủ công sinh năm 1994 vẫn chưa xác nhận sẽ ký tiếp hợp đồng cho đội bóng mà cô đã có 3 mùa giải thi đấu liên tục.

Mới đây, trong cuộc bình chọn nhân vật thể thao có "nhân khí" cao nhất tại Trung Quốc - Đại lục 2018. Zhuting vượt qua rất nhiều gương mặt thể thao tiêu biểu của Trung Quốc để trở thành cái tên xuất sắc giành danh hiệu ở hạng mục " nhân khí - nhân vật thể thao nổi tiếng, có ảnh hưởng lớn nhất năm 2018".

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT