Quảng cáo

Xác định được 4 đội bóng xuất sắc nhất lọt vào vòng bán kết

Thứ bảy, 16/06/2018 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày hôm qua (15/6), giải bóng chuyền vô địch U19 châu Á đã diễn ra 4 cặp đấu tứ kết vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Qua đó đã chính thức tìm ra 4 đội bóng xuất sắc lọt vào chơi vòng bán kết gồm: Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản và Đài Loan. Đáng tiếc cho các cô gái của đội tuyển U19 Việt Nam đã không thể vượt qua được Đài Loan qua đó vượt mất tấm vé vào bán kết.

Trong ngày thi đấu hôm qua, các cặp đấu tứ kết của giải bóng chuyền vô địch U19 châu Á cũng đã diễn ra. Ở cặp đấu đầu tiên là cuộc đối tấu của Thái Lan và Kazakhstan, đây được cho là cặp đấu hấp dẫn bởi cả 2 đều có một lực lượng rất tốt trước khi đến giải. Tuy nhiên, các cô gái Thái Lan vẫn nhỉnh hơn ở khâu tổ chức tấn công trên lưới, ngoài ra nhưng pha tấn công nhanh của Tichakorn cũng là phương án linh hoạt và biến hóa giúp các cô gái Thái Lan chỉ sau 1 set đấu là đã giải mã thành công đối thủ. Ở 2 set đấu sau đó, Thanacha, Oanchisa, Aonaonong và Tichakorn không gặp bất kể khó khăn gì và dễ dàng có được chiến thắng chung cuộc vào chơi vòng bán kết.

Ở cặp đấu tứ kết thứ 2 là cuộc chiến của Trung Quốc và Hàn Quốc, với tư cách là nhà ĐKVĐ của giải, thế nhưng bước vào trận đấu tứ kết trước Hàn Quốc cơ hội là như nhau. Dù chỉ là đội tuyển U19 nhưng các tay đập của họ đã có một lối chơi vô cùng toàn diện và kín kẽ, trước sức mạnh của Trung Quốc họ không hề để e ngại mà còn thi đấu vô cùng bùng nổ. Tuy nhiên trong cả 3 set đấu, Trung Quốc mới là đội bóng tận dụng tốt những cơ hội ở thời khắc quyết định và có được chiến thắng chung cuộc 3/0 qua đó thẳng tiến vào bán kết.

Cặp đấu thứ 3 chính là cuộc so tài với thế trận nghiêng hẳn về các cô gái Nhật Bản, được đánh giá là đội bóng sẽ lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Nhật Bản đã cho thấy sức mạnh hủy diệt tiếp tục ở lượt trận tứ kết và thắng đậm trước Iran để bước vào bán kết. Còn lượt đấu cuối, Đài Loan đã rất vất vả mới có được chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam qua đó chốt lại bằng tấm vé vào chơi vòng bán kết.

Ở lượt trận bán kết diễn ra vào ngày hôm nay 16/6:

Trung Quốc gặp Thái Lan

Nhật Bản gặp Đài Loan

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo