Quảng cáo

Xác định 8 đội bóng nữ lọt vào vòng tứ kết Đại hội TDTT

Thứ tư, 05/12/2018 22:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 10 ngày tranh tài sôi nổi và vô cùng hấp dẫn tại vòng bảng cuả Đại hội TDTT toàn quốc, lúc này bảng đấu của nữ đã xác định được 8 đội bóng lọt vào vòng tứ kết. Các trận đấu của vòng tứ kết sẽ được diễn ra vào ngày mai (6/12), các cặp đấu sẽ được bắt chéo giữa bảng B và bảng C.

Ở bảng B gồm các đội bóng rất mạnh như: nữ Quân đội, Long An, Thái Bình, Thanh Hóa và tp.HCM. Sau 4 lượt trận, nữ Long An là đội bóng xuất sắc có 4/4 chiến thắng với cùng tỷ số 3-0, qua đó giành vị trí nhất bảng, Xếp ở vị trí thứ 2 chính là nữ Quân đội, các cô gái áo lính cũng có được 3/4 chiến thắng, trận thua duy nhất tại vòng bảng của Quân đội chính là trận đấu với nữ Long An. Xếp thứ 3 và 4 lần lượt là nữ Thanh Hóa và Thái Bình, nữ tp.HCM để thua 4/4 trận đấu và chính thức bị loại sau vòng bảng.

Trong khi đó ở bảng C là sự góp mặt của 5 đội bóng thuộc nhóm 2 của giải VĐQG như: Quảng Ninh, Hải Dương, Đắc Lắk, Vĩnh Phúc và chủ nhà Hà Nội. Dù thi đấu không thực sự xuất sắc, thế nhưng lọt vào bảng đấu yếu đã giúp nữ Quảng Ninh dễ dàng có được 4/4 chiến thắng, qua đó giành vị trí nhất bảng. Đắc Lắk là đội bóng xếp ở vị trí thứ 2, 2 vị trí còn lại lần lượt thuộc về Hải Dương và Vĩnh Phúc, đội chủ nhà Hà Nội chính thức bị loại sau vòng bảng.

Lịch thi đấu vòng tứ kết của nội dung nữ sẽ diễn ra vào ngày mai (6/12):

14h00: nữ Long An gặp Vĩnh Phúc

16h00: nữ Quảng Ninh gặp Thái Bình

19h00: nữ Quân đội gặp Hải Dương

21h00: nữ Đắc Lắk gặp Thanh Hóa

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo