VTV Cup 2018: Chốt danh sách 8 đội bóng tham dự giải

Thứ bảy, 14/07/2018 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VTV Cup 2018 sẽ diễn ra từ ngày 4/8 - 11/8 tại NTĐ Hà Tĩnh, quy tụ 8 đội bóng được chia làm 2 bảng, bảng A gồm: CLB Altay (Kazakhstan), Đại học Hokkaido (Nhật Bản), CLB Vân Nam (Trung Quốc) và Đội tuyển nữ Việt Nam. Trong khi đó, tại bảng B, đội tuyển U19 nữ Việt Nam nằm chung với CLB Tứ Xuyên (Trung Quốc), Đội CHDCND Triều Tiên, Đại học Đài Bắc - Trung Hoa.

Nhờ hiệu ứng từ VTV Cup 2017, năm nay đội tuyển U19 Việt Nam tiếp tục được tạo cơ hội tham gia sân chơi lớn này với mục tiêu cọ xát và học hỏi, tích lũy kinh nghiệm bên cạnh những đội bóng lớn. Sự trở lại của CHDCND Triều Tiên cũng được xem là một trong những mảnh ghép thú vị, đội bóng đã từng nhiều năm liền tham dự VTV Cup.

Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng A, bảng đấu tử thần khi quy tụ 3 đội bóng rất mạnh là: DH Hokkaido Nhật Bản, Altay Kazakhstan và Vân Nam Trung Quốc. Năm nay, đội tuyển Việt Nam không còn những đàn chị như: Kim Huệ và Ngọc Hoa, bên cạnh đó là sự thiếu vắng của những trụ cột như: Thanh Tuyền, Hà Ngọc Diễm, Hồng Đào. Thay vào đó là một đội hình tươi trẻ hơn, hy vọng với những gì HLV Nguyễn Tuấn Kiệt chỉ bảo, các cô gái trẻ của chúng ta sẽ thi đấu đầy gắn và kết bản lĩnh trước các đối thủ rất mạnh tại giải đấu lần này.

Cụ thể danh sách 8 đội bóng được chia làm 2 bảng đấu như sau:

Bảng A với sự xuất hiện của CLB Altay (Kazakhstan), Đại học Hokkaido (Nhật Bản), CLB Vân Nam (Trung Quốc) và Đội tuyển nữ Việt Nam.

Bảng B, đội tuyển U19 nữ Việt Nam nằm cùng bẳng với CLB Tứ Xuyên (Trung Quốc), Đội CHDCND Triều Tiên, Đại học Đài Bắc - Trung Hoa.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT