Quảng cáo

Việt Nam thua Đài Loan ở tứ kết giải bóng chuyền U19 châu Á

Thứ bảy, 16/06/2018 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối qua (15/6), các cô gái của U19 Việt Nam đã bước vào lượt trận tứ kết vô cùng quan trong trước đội tuyển Đài Loan. Trước sức mạnh cùng với đó là sự biến hóa trong lối chơi, dù đội tuyển Việt Nam đã vô cùng cố gắng trong cả 4 set đấu song vẫn vẫn để thua trước đối thủ với tỷ số 1/3 đầy đáng tiếc.

Khác với 2 năm về trước khi đó đội tuyển U19 Việt Nam sở hữu libero triển vọng Lưu LyLy, cô không chỉ mạnh trong các pha phòng thủ tầm thấp mà còn bắt chuyền một vô cùng chắc chắn. Quan trọng hơn, LyLy có một tinh thần thi đấu tuyệt vời, xứng đáng là một vị trí đầu tàu trong lối chơi của toàn đội trên sâu. Sau 2 năm, Khánh Đang cũng được kỳ vọng như đàn chị, thế nhưng những gì mà cô gái nhỏ nhắn đáng yêu thể hiện kể từ đầu giải khiến giới chuyên môn và NHM vô cùng lo lắng. Và đó là lý do ở lượt trận tứ kết trước đội tuyển Đài Loan, BHL phải tính toán vô cùng kỹ càng trước khi xuất trận, bởi đối thủ là đội bóng khá toàn diện và luôn biết khai thác những quả phát bóng khá khó chịu.

Bước vào set đấu đầu tiên, đội tuyển Đài Loan đã tỏ rõ sự nguy hiểm với những pha tấn công linh hoạt trên lưới, tạo ra khoảng cách trước đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó bên kia lưới, Đặng Thu Huyền và các đồng đội vẫn loay hoay đi tìm phương án cho những tình huống bắt chuyền một. Chơi ở thế bám đuổi, các cô gái của chúng ta vẫn kiên trì và bền bỉ đeo bám cho đến những điểm số cuối lại bị hụt hơi và để Đài Loan giành chiến thắng 25/22. Kịch bản set đấu thứ 2 giống hệt trong set đấu đầu tiên, tuy nhiên đội tuyển U19 Việt Nam đã có được chiến thắng khi dẫn trước ở những điểm số cuối qua đó xuất sắc vươn lên với chiến thắng 25/21.

Sang set đấu thứ 3, đội tuyển U19 Việt Nam đã chơi thực sự bùng nổ, khi liên tiếp bám đuổi đối thủ về mặt điểm số. Tuy nhiên Đặng Thu Huyền và các đồng đội vẫn để thua đối thủ ở điểm số 27/25. Bước sang set đấu thứ 4, Đài Loan đã khép lại trận đấu bằng chiến thắng với điểm số 25/20.

Thất bại trước đối thủ chung cuộc với tỷ số 3/1, đội tuyển U19 Việt Nam không bảo vệ được thành tích cách đây 2 năm trước. Qua đó sẽ phải bước vào lượt trận tranh hạng từ 5/8, trong ngày hôm nay các cô gái của chúng ta sẽ găp Iran.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT