Việt Nam - New Zealand:Bích Tuyền tràn trề cơ hội vào tứ kết

Thứ năm, 14/06/2018 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi để thua cả 3 trận tại vòng bảng trước những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch, tối nay (14/6) đội tuyển U19 việt Nam sẽ bước vào trận đấu vòng bảng thứ 2, gặp đội tuyển U19 New Zealand. Từng giành chiến thắng trước đối thủ ở trận đấu tập trước khi diễn ra giải, đây là cơ hội lớn để thầy trò HLV Phạm Minh Dũng tự tin hướng đến chiến thắng, qua đó thẳng tiến vào vòng tứ kết.

Rơi vào bảng đấu tử thần trước những thế lực của bóng chuyền thế giới như: Thái Lan; Nhật Bản và Trung Quốc, các cô gái trẻ của đội tuyển U19 Việt Nam đã không tạo ra bất ngờ nào trước các đối thủ qua đó ở cuối bảng xếp hạng với 3 trận toàn thua. Ở lượt trận bảng 2, thầy trò HLV Phạm Minh Dũng sẽ gặp lại đội tuyển U19 New ZeaLand, trận đấu này sẽ quyết định tấm vé vào lượt trận tứ kết.

Ở trận đấu tập trước thềm giải đấu, đội tuyển U19 Việt Nam với sức mạnh của Bích Tuyền và Bích Thủy đã có được chiến thắng dễ dàng trước đối thủ với tỷ số 4-0. Dù bộc lộ điểm yếu chuyền một, tuy nhiên các cô gái trẻ của chúng ta vẫn biết cách vượt qua và vươn lên để có được chiến thắng áp đảo.

Ngày hôm nay (14/6), không còn là trận đấu tập mà đây chính là lượt trận đấu loại trực tiếp để có được tấm vé vào vòng tứ kết. Dù vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ nhờ vào những cá nhân nổi bật, song các cô gái của Việt Nam tuyệt đối không được phép chủ quan. Bởi nếu sảy chân thì tất cả chỉ còn là quá khứ, và dĩ nhiên NHM có quyền tin vào việc các cô gái của chúng ta có thể giành được chiến thắng áp đảo trước đối thủ.

Trận đấu sẽ được trực tiếp vào lúc 20h00 trên kênh Thể thao TV của đài truyền hình Cáp Việt Nam,

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT