Vakifbank bảo vệ thành công Cup vô địch CLB nữ thế giới 2018

Thứ hai, 10/12/2018 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối qua (9/12), trận chung kết của Giải bóng chuyền Cup CLB nữ thế giới cũng đã diễn ra với màn so tài của nhà ĐKVĐ - Vakifbank (Thổ Nhĩ Kỹ) và Minas (Brazil). Trái với dự đoán về một trận đấu hấp dẫn, Vakifbank với sức mạnh tuyệt đối đã bảo vệ thành công ngôi vô địch sau khi đánh bại Minas chỉ với 3 set đấu với các tỉ số (25-23, 25-21, 25-19).

Tối qua (9/12), Giải bóng chuyền Cup CLB nữ thế giới đã diễn ra trận chung kết với sự góp mặt của nhà ĐKVĐ giải đấu - Vakifbank và CLB Minas, một thế lực lớn của khu vực nam Mỹ. Với Vakifbank, đây là lần thứ 2 liên tiếp họ góp mặt ở trận chung kết, và mục tiêu của thầy trò HLV Guidetti là bảo vệ thành công chức vô địch, qua đó lặp kỷ lục về số lần vô địch. Còn với Minas, đại diện của Brazil cũng đã từng giành chức vô địch vào năm 1992, đội hình sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia của Brazil nổi bật nhất chính là bộ đôi: Natalia và Gabriela. Giới chuyên môn nhận định đây sẽ là trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính với màn so tài của các ngôi sao lớn đến từ hai đội bóng.

Tuy nhiên trái với dự đoán ban đầu, trận đấu diễn ra với thế trận một chiều nghiêng hẳn về đội bóng Vakifbank. Các tay đập của HLV Guidetti đã có một trận đấu rất hay, nổi bật trong số đó vẫn là ngôi sao và là chủ công số 1 thế giới - Zhuting. Đội trưởng của đội tuyển Trung Quốc không những tấn công vô cùng xuất sắc trên lưới mà còn tỏ ra khá chắc chắn ở khu vực phòng thủ sân sau. Bên cạnh đó, Robinson và Rasic cũng là hai mỗi tấn công ghi rất nhiều điểm số góp công vào chiến thắng dễ trước Minas của Brazil. Bên kia lưới, chủ công Gabriela đã gồng mình để cứu từng điểm số, tuy nhiên trước một đối thủ quá mạnh đã khiến sức mạnh duy nhất của Minas phải chấp nhận thua cuộc.

Giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0 ( 25/23; 25/21 à 25/19), Vakifbank chính thức bảo vệ thành công chức vô địch, không những thế họ còn trở thành đội bóng có nhiều lần vô địch tại giải đấu.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT