Quảng cáo

Trần T.Thanh Thúy "bị tẩn 100 quả bóng" trong ngày đặc biệt

Thứ ba, 13/11/2018 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều qua (12/11), trong buổi tập cùng toàn đội, chủ công Trần Thị Thanh Thúy bất ngờ bị tất cả các VĐV "tẩn bóng" vào người. Ngay sau đó, các cô gái trẻ cùng với BHL đã tổ chức sinh nhật cho chủ công số 1 của đội tuyển Việt Nam ngay trên sân tập đầy bất ngờ.

Sau khi kết thúc Giải bóng chuyền Cup PV - Đạm Cà Mau 2018, VTV Bình Điền Long An đã di chuyển sang Đài Loan để tập huấn ngắn hạn trước thềm Đại hội TDTT toàn quốc 2018 diễn ra tại NTĐ Gia Lâm-HN vào cuối tháng 11 tới. Bình Điền Long An đang là đội bóng sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia, bên cạnh đó còn có sự phục vụ của tượng đài - Ngọc Hoa. Thời điểm hiện tại, chủ công Trần Thị Thanh Thúy được coi là mũi khẩu thần công và là tay đập ghi điểm số 1 cho đội bóng. Tuy nhiên chủ công số 1 của đội tuyển quốc gia vẫn còn bộc lộ sự thiếu tập trung ở một số thời điểm thi đấu, chính vì thế mà cuộc cạnh tranh với Thông tin LVPB ở Đại hội TDTT toàn quốc tới đây sẽ là màn so tài ở cả phong độ và sự dẻo dai.

Hôm qua (12/11), trong buổi tập, cô đã được đồng đội và các VĐV trẻ của CLB Attack Line tặng sinh nhật bằng màn ăn hành với 100 quả bóng thi nhau tẩn về phía Trần Thị Thanh Thúy. Ngay sau đó, cô còn được các đồng đội tặng bánh sinh nhật, đây cũng là sinh nhật lần thứ 2 liên tiếp của Thanh Thúy trên đất Đài Loan.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Thị Thanh Thúy Ngọc Hoa Bóng chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT