Trần Thị Thanh Thúy sẽ vắng mặt tại Cup LienVietPostBank

Thứ sáu, 08/02/2019 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi khép lại kỳ nghỉ Tết tại Việt Nam kéo dài khoảng 2 tuần, chủ công Trần Thị Thanh Thúy, chủ công số 1 của VTV Bình Điền Long An sẽ trở lại Đài Loan để hội quân cùng Attack Line vào tuần tới. Như vậy, Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cup LienVietPostBank 2019, VTV Bình Điền Long An sẽ không có sự phục vụ của tay đập cao 1m91 này.

Sở hữu chiều cao nổi bật lên tới 1m91, lại có sức vóc và những quả tấn công biên đầy mạnh mẽ nên chủ công Trần Thị Thanh Thúy của VTV Bình Điền Long An lọt vào mắt xanh của rất nhiều CLB đến từ các quốc gia trong khu vực như: Thái Lan, Indonesia, Philipines,... Sau nửa mùa giải thi đấu khá thành công cùng đàn chị Ngọc Hoa trong CLB Bangkok Glass tại Giải vô địch quốc gia Thái Lan thì ở mùa giải 2017/2018 và 2018/2019 cô lại đầu quân cho CLB Attack Line của Đài Loan.

Dù không đạt thành tích cao như kỳ vọng, thậm chí nhiều trận đấu Thanh Thúy phải một mình gánh team nhưng thực tế thì chủ công số một của Việt Nam vẫn là một ngôi sao lớn tại giải vô địch quốc gia Đài Loan. Sau khi trở về Việt Nam nghỉ lễ Tết nguyên đán kéo dài khoảng 2 tuần, thì tới đây, cô sẽ trở lại Đài Loan hội quân cùng đồng đội tại Attack Line để tiếp tục thi đấu những vòng đấu cuối cùng của mùa giải. Đến thời điểm hiện tại, dù đã trải qua 3 vòng đấu cùng Attack Line, nhưng Thanh Thúy vẫn chưa được tận hưởng hương vị chiến thắng.

Như vậy, VTV Bình Điền Long An ngoài sự vắng mặt của đàn chị Ngọc Hoa do chuyển sang công tác huấn luyện, thì tại Cup LienVietPostBank 2019 sẽ diễn ra vào cuối tháng 2 tới đây, đội bóng này sẽ thiếu vắng tay đập số 1 Trần Thị Thanh Thúy.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT