Trần Thị Thanh Thúy đứng trước cơ hội có thu nhập 4 tỷ/năm

Thứ tư, 13/02/2019 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là một chủ công hội tụ đủ sức vóc, chiều cao lý tưởng, đồng thời ngôi sao lớn của bóng chuyền Việt Nam, chủ công Trần Thị Thanh Thúy đang đứng trước cơ hội được sang Nhật Bản du đấu. Tại đây, chủ công cao 1m91 này có thể nhận được khoản thu nhập "khủng" 4 tỷ/năm.

Chủ công Trần Thị Thanh Thúy của VTV Bình Điền Long An hiện là ngôi sao bóng chuyền số 1 của Việt Nam được các CLB nước ngoài săn đón. Nếu như tay đập trẻ này từng có nửa mùa giải trải nghiệm tại Thái Lan và 2 mùa giải liên tiếp tại Đài Loan thì ở mùa giải 2019/2020 cánh cửa sẽ còn rộng mở hơn khi có rất nhiều lời mời đầy hấp dẫn.

Ngoài những CLB đến từ các nước trong khu vực như: Thái Lan, Indonesia, Philippines từng ngỏ ý với chủ công Trần Thị Thanh Thúy, chủ công số 1 của đội tuyển Việt Nam. Thì mới đây, đã có thêm 1 đội bóng của Nhật Bản ngỏ ý mong muốn có được chữ ký của tay đập này chơi ở mùa giải tới (2019/2020). Giống như những đồng nghiệp tại Thái Lan từng sang Nhật Bản du đấu với mức thu nhập khủng lên tới 8 tỷ/ năm cho tay đập Onuma, 6 tỷ cho tay đập Chatchuon,..thì Trần Thị Thanh Thúy của Việt Nam cũng có thể nhận khoản thu nhập tương tự là 4 tỷ/ năm, và họ hoàn toàn tạo điều kiện của Thanh Thúy trở về Việt Nam thi đấu giải VĐQG. Nhật Bản là một cường quốc bóng chuyền, họ chỉ đứng sau Trung Quốc ở châu lục, việc được thi đấu tại sân chơi nhà nghề này là một ước mơ lớn của rất nhiều VĐV, hy vọng Thanh Thúy sẽ tận dụng tốt khi có những cơ hội như vậy.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT