Thưởng 800 triệu, nam tp.HCM chính thức trở lại ngai vàng

Thứ tư, 23/01/2019 03:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều qua (22/1), lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng cho đội bóng chuyền nam đã đạt thành tích cao ở mùa giải 2018 với tấm huy chương đồng Đại hội TDTT toàn quốc và chức vô địch Giải bóng chuyền vô địch quốc gia.

Sau thành công tại Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015 bằng chức vô địch quốc gia ngay trên sân nhà, thì ở 2 mùa giải sau đó đội bóng chuyền nam tp. Hồ Chí Minh gặp phải muôn vàn khó khăn và thách thức. Đặc biệt chính là sự ra đi của nhà tài trợ lâu năm, Maseco, đơn vị đã đồng hành với đội bóng trong suốt những thời gian dài.

Ở mùa giải 2018, dù rơi vào bảng đấu tử thần khi có sự góp mặt của 2 đại kình địch là: Tràng An Ninh Bình và nhà ĐKVĐ Sanest Khánh Hòa. Thế nhưng các học trò của HLV Bùi Huy Châm đã chơi lấn lướt trước các đối thủ mạnh, qua đó giành được 1 vé vào top 4 đội mạnh nhất. Tại Đại hội TDTT toàn quốc, nam tp.HCM tiếp tục khẳng định sức mạnh khi có chuỗi trận ấn tượng tại vòng bảng, tuy nhiên ở những trận đấu quan trọng bản lĩnh của các tay đập vẫn chưa đủ lớn và chỉ giành tấm huy chương đồng. Tại vòng chung kết Cup quốc gia, Nguyễn Văn Hạnh và các đồng đội đã rút ra nhiều bài học từ Đại hội TDTT toàn quốc, qua đó thi đấu vô cùng ấn tượng để chính thức trở lại ngôi vương.

Chiều qua (22/1), lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng cho đội bóng chuyền nam đã đạt thành tích cao ở mùa giải 2018 với tấm huy chương đồng Đại hội TDTT toàn quốc và chức vô địch Giải bóng chuyền vô địch quốc gia. Số tiền mà đội bóng được nhận trong buổi chiều qua gồm: 600 triệu từ lãnh đạo Sở VHTT và DL tp.HCM. Bên cạnh đó, công ty CP dịch vụ Phú Nhuận (Maseco) thưởng 100 triệu đồng, ngoài ra phần thưởng dành cho nhà ĐKVĐ quốc gia là: 100 triệu đồng,...Ước tính tổng số tiền mà thầy trò HLV Bùi Huy Châm nhận được sau khi trở lại ngai vàng khoảng 800 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT