Thông tin LVPB tập huấn tại thái Lan trước thềm Đại hội TDTT

Thứ sáu, 09/11/2018 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau khi giành chức vô địch tại Giải bóng chuyền siêu Cup Đạm Cà Mau 2018, Thông tin LVPB đã lên đường sang Thái Lan tập huấn ngắn hạn nhằm chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc 2018 diễn ra vào cuối tháng 11 tới tại Gia Lâm - HN.

Thông tin LVPB sau hơn 1 năm trẻ hóa cả đội hình lẫn BHL, lúc này các cô gái trẻ đã dần định hình lối chơi và sẵn sàng chinh chiến ở mọi mặt trận. Xét về 2 đối thủ trong "tam tỷ" tại giải quốc nội ở thời điểm hiện tại, các cô gái áo lính có phần nhỉnh hơn so với đội bóng Ngân hàng Công Thương, tuy nhiên lại thiếu đi sự sắc bén so với VTV Bình Điền Long An. Điểm mạnh của thầy trò HLV Bùi Huy Sơn chính là khả năng phòng thủ, dù trên lưới hay sân sau thì vẫn được đánh giá rất cao. Bên cạnh đó, những đợt tổ chức phản công với tốc độ nhanh cũng được BHL chỉ đạo rất sát nhằm tận dụng mọi cơ hội mỗi khi giành được. Và trong trận chung kết tại siêu Cup Đạm Cà Mau 2018 trước VTV Bình Điền Long An, Linh Chi và các đồng đội đã thi đấu đúng với bản sắc, áp dụng lối đánh phòng thủ phản công đầy hiệu quả, qua đó giành chiến thắng thuyết phục trước nhà ĐKVĐ quốc gia để lên ngôi vô địch.

kết thúc siêu Cup - Đạm Cà Mau, đoàn quân của HLV Bùi Huy Sơn đã di chuyển sang Thái Lan để tập huấn ngắn hạn nhằm chuẩn bị về kỹ chiến thuật cũng như thể lực cho các VĐV trước khi trở về tham dự Đại hội TDTT toàn quốc diễn ra vào cuối tháng 11 tới.

Vẫn áp dụng lối đánh tầm thấp với tốc độ nhanh, Thông tin LVPB còn phải chú trọng thêm vào những quả phát bóng, tăng thêm độ khó, do thiếu đi libero Ly ly nên các mũi chủ công sẽ phải tập rất nhiều ở các bài tập phòng thủ nhằm giảm tải áp lực cho Âu Hồng Nhung. Bên cạnh đó, các mũi đánh triển vọng như: Nguyễn Thị Phương, Kiều Trinh cũng sẽ được siết chặt nhằm tạo ra sự đột phá trong lối chơi mỗi khi mảnh ghép trên sân còn thiếu. Trong quá trình tham gia tập huấn, toàn đội cũng sẽ có một số trận đấu tập với các đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Thái Lan.

Danh sách 14VĐV tham dự tập huấn lần này bao gồm:

1. Đỗ Thị Minh
2. Bùi Thị Ngà 
3. Nguyễn Thị Thanh Hương 
4. Phạm Thị Huệ 
5. Nguyễn Linh Chi
6. Trần Việt Hương 
7. Trần Thu Trang
8. Âu Hồng Nhung
9. Đoàn Thị Lâm Oanh 
10. Chu Thị Ngọc 
11. Phạm Thị Hồng Nhung 
12. Nguyễn Thị Phương
13. Hoàng Thị Kiều Trinh
14. Phạm Thị Hiền

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT