Quảng cáo

Thái Lan tích cực tập luyện trước ngày khai mạc - Cup châu Á

Thứ bảy, 15/09/2018 22:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là đội bóng chủ nhà, đội tuyển Thái Lan tỏ rõ quyết tâm lên ngôi vô địch tại Cup châu Á 2018 khi mang đến giải đấu với đội hình "khủng". Trong 2 ngày hôm nay, HLV Danai Sriwatchara tích cực cho các học trò tập luyện với cường độ cao trước khi bước vào những ngày tranh tài tại Cup châu Á.

Hôm qua (14/9), sau khi di chuyển từ Thủ đô Bangkok về thành phố Nakhon Ratchasima của Thái Lan, nơi diễn ra Cup châu Á 2018. Chiều qua, đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan đã bắt tay vào tập luyện tại NTĐ Rorat - nơi diễn ra các trận đấu tại Cup châu Á 2018.

Mang đến giải đấu với đội hình mạnh nhất bao gồm các đàn chị như: Onuma, Pleumjit, Nootsara Tomkom, Wilavan, Malika; bên cạnh đó là những tay đập trẻ đã thành danh trong những năm trở lại đây như: Ajcharaporn, Pympichaya, Hattaya, Thatdao, Pornpun,... Sau thành công tại ASIAD 2018 với tấm huy chương bạc, rõ ràng với đội hình này họ hoàn toàn có thể hướng đến chiếc Cup vô địch của giải đấu năm nay.

Trong buổi tập hôm qua, BHL chủ yếu cho các tay đập tập phòng thủ trên lưới bằng cách lập hàng rào chắn đơn và rào chắn đôi. Bên cạnh đó, việc lấy lại cảm giác bóng cho các nhân tố trẻ chưa được thi đấu nhiều tại ASIAD cũng được chú trọng, bởi sân chơi này sẽ là cơ hội bổ ích để cho các tay đập trẻ được trải nghiệm.

Hôm nay (15/9), đội tuyển Thái Lan đã chính thức lắp ghép đội hình trước khi hướng đến các trận đấu tại Cup châu Á 2018. Theo như cách mà HLV Danai cho các VĐV tập luyện vào chiều nay thì bộ khung chính tại Cup châu Á sẽ gồm: chuyền hai Nootsara, phụ công Thatdao - Peumjit, chủ công Onuma - Ajcharaporn và đối chuyền Pympichaya. Đây cũng chính là bộ khung đã giúp bóng chuyền nữ Thái Lan giành được tấm huy chương bạc tại ASIAD 2018.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thatdao Pleumjit AVC Cup Nootsara Tomkom Onuma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo