Quảng cáo

Quản Trọng Nghĩa, hotboy thuận tay trái của tuyển đội VN

Chủ nhật, 20/01/2019 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Năm 2018 được coi là một năm đại thành công với chủ công trẻ thuận tay trái của đội tuyển Việt Nam, Quản Trọng Nghĩa. Không những thành công trong màu áo Biên Phòng với chức vô địch Cup Hùng Vương, mà còn cùng đội tuyển Việt Nam đạt nhiều thứ hạng cao tại đấu trường quốc tế, và đặc biệt giành vị trí á quân tại Cup LienVietPostBank.

Năm 18 tuổi, Quản Trọng Nghĩa đã ghi đậm dấu ấn với NHM và trở thành VĐV trẻ sáng giá của bóng chuyền Việt Nam khi còn khoác áo đội bóng Đức Long Gia Lai. Tuy nhiên sau nhiều biến cố, đến thời điểm hiện tại, chàng trai sinh năm 1996 hiện đang khoác áo đội bóng Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động, đội bóng đang chơi giải hạng A1. Tuy nhiên, chàng trai trẻ này vẫn được khẳng định mình ở giải vô địch quốc gia khi giữa năm 2017, đội bóng Biên Phòng chiêu mộ theo dạng cho mượn, và kể từ đó đến nay, Trọng Nghĩa là một nhân tố không thể thiếu trong lối chơi của đội bóng quân đội.

Năm 2018, Quản Trọng Nghĩa đã góp công lớn vào chiến thắng lịch sử trước Tràng An Ninh Bình trong trận chung kết Cup Hùng Vương. Và cũng tại giải đấu, chủ công trẻ này được vinh danh ở hạng mục chủ công xuất sắc toàn diện. Với những màn thể hiện tốt và ổn định, Trọng Nghĩa đã được đôn lên đội tuyển quốc gia thi đấu cùng các đàn anh. Dù ở những sân chơi châu lục, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thực sự để lại nhiều dấu ấn lớn, nhưng ở cấp độ khu vực, chúng ta đã có 2 lần đánh bại đội tuyển Thái Lan. Đặc biệt là dấu ấn lớn tại Cup LienVietPostBank được tổ chức tại Hà Nam, đây cũng là giải đấu mà Quản Trọng Nghĩa nhận danh hiệu chủ công trẻ triển vọng.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo