Nữ Long An và Thông tin LVPB giành vé vào chung kết

Thứ sáu, 07/12/2018 23:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay (7/12), các lượt trận bán kết ở nội dung nữ của Đại hội TDTT toàn quốc cũng đã diễn ra giữa 2 cặp đấu, nữ Long An vs Đắc Lắk và Quân đội vs Thái Bình. Đúng như dự đoán, nữ Long An và Quân đội đã dễ dàng có được chiến thắng với cùng tỷ số 3-0, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết.

Ở trận bán kết đầu tiên diễn ra lúc 17h00, là cuộc so tài của nữ Long An và Đắc Lắk. Đây được xem là cuộc chiến khập khiễng, bởi Long An đang là nhà ĐKVĐ quốc gia và là á quân của Đại hội TDTT toàn quốc, sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia. Trong khi đó nữ Đắc Lắk, vốn dĩ đang sử dụng bộ khung từng được Long An đào tạo từ ngay những ngày đầu chơi bóng, mới giành quyền lên hạng và còn khá non trẻ.

Ở diễn biến của 3 set đấu, nữ Long An chủ động cất giữ tay đập Kim Thanh, ngoài gia BHL cũng khá linh hoạt trong việc giữ sức cho các trụ cột như: Trần Thị Thanh Thúy, Dương Thị Hên hay Phạm Thu Hà, thay vào đó là các tay đập trẻ như: Mỹ Tiên, Ánh Ngọc và Kim Thoa. Dù vậy thì các cô gái Long An vẫn có được thế trận áp đảo trước đối thủ để dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 3-0 (25/18; 25/16 và 25/22).

Còn ở lượt trận bán kết 2 diễn ra vào lúc 21h00, nữ Quân đội cũng dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 3-0 (26/24; 25/15 và 25/15) trước nữ Thái Bình. Tuy nhiên, lối chơi của các cô gái áo lính có phần thiếu sắc bén, các phương án tấn công đa dạng mang đậm chiến thuật không còn, thay vào đó là những tình huống tấn công biên. Đó cũng là điều dễ hiểu khi khâu phòng thủ lẫn chuyền một của Quân đội gặp rất nhiều vấn đề, chưa kể tay đập Phạm Thị Huệ có dấu hiệu quá tải. Đây sẽ là bài toán cực khó cho nữ Quân đội trong trận chung kết trước một Long An đầy sắc bén trên lưới.

Trận chung kết giữa Long An và Quân đội sẽ được diễn ra vào lúc 21h00 ngày 8/12, ngoài ra trận đấu cũng sẽ được THTT trên ứng dụng On Sports.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT