Quảng cáo

Ngã ngựa ở tứ kết: BĐ Long An chấm dứt giấc mơ châu lục

Chủ nhật, 15/07/2018 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối qua (14/7), đại diện của Việt Nam là Bình Điền Long An đã bước vào lượt trận tứ kết tại giải bóng chuyền Cup CLB nữ châu Á. Đối thủ là đội bóng chủ nhà Kazakhstan với thể hình vượt trội, Ngọc Hoa và các đồng đội đã có những thời điểm thi đấu vụt sáng, tuy nhiên vẫn chưa đủ để tạo lên bất ngờ. Thất bại chóng vánh sau 3 set đấu, BĐLA đã chính thức chấm dứt giấc mơ châu lục.

Bất lợi về nhân sự đã khiến đại diện của Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn, sau khi thua ngược trước Indonesia ở lượt trận cuối vòng bảng, BĐLA chỉ có được vị trí thứ 2 bảng C và phải tiếp đón đội bóng chủ nhà ở vòng tứ kết.

Đúng như dự đoán, trước đội bóng có thể hình vượt trội, ngoài ra sức mạnh của họ chính là những cú đánh mạnh mẽ từ ngoài biên. Đại diện của Việt Nam thực sự gặp khó trong cả 3 set đấu, các chủ công luôn bị đối phương theo chắn rất sát. Dương Thị Hên và Kim Thanh không thể phát huy được điểm mạnh vốn có thay vào đó là những tình huống đánh bóng không qua nổi hàng chắn rất cao của đội chủ nhà.

Bên kia lưới, Natalia có 9 điểm từ những tình huống chắn bóng, các tay đập của họ tấn công khá đồng đều và hiệu quả. Trong khi phía BĐLA, bóng liên tục dồn cho Thanh Thúy và Ngọc Hoa, có thể thấy rất rõ sự phối hợp của Kim Thoa và Thanh Thúy là chưa hợp lý từ tầm đánh bóng lẫn hướng chuyền. Bóng thường xuyên đổ dồn và rất sát vào lưới khiến cho Thanh Thúy trở tay không kịp. Ngoài ra lối chơi của đội vẫn còn quá đơn giản, rất ít những mảng miếng chiến thuật được áp dụng thay vào đó là khai thác triệt để từng cá nhân đã khiến đối thủ phát hiện ra và nhanh chóng phong tỏa.

Thất bại chóng vánh sau 3 set đấu, BĐLA sẽ phải bước vào vòng đấu xếp hạng với Sri Lanka, nếu giành chiến thắng các cô gái của chúng ta sẽ thi đấu ở vòng 5/8.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo