Nam TP.HCM tiếp tục thể hiện sức mạnh tuyệt đối

Thứ bảy, 01/12/2018 22:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối nay (1/12), nam tp.HCM đã bước vào lượt trận thứ 3 tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018, gặp đội bóng rất mạnh - nam Ninh Bình. Với sự xuất sắc của chủ công Nguyễn Văn Hạnh, nam tp.HCM tiếp tục thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 3-0, qua đó nắm chắc tấm vé vào vòng bán kết.

Trước khi bước vào lượt trận thứ 3 tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018, nam tp.HCM đã có được 2 chiến thắng với cùng tỷ số 3-0 trước nam Quân đội và chủ nhà Hà Nội. Sở hữu đội hình vô cùng chắn bên cạnh sự xuất sắc của tay đập Nguyễn Văn Hạnh, đoàn quân của HLV Bùi Huy Châm tự tin bước vào trận đấu trước đội bóng nam Ninh Bình.

Đội bóng của HLV Trần Văn Thư là một tập thể rất mạnh, ngoài những chủ công đã thành danh như: Lâm Văn Sanh; Quang Khơi hay Thanh Tùng, thì họ còn sở hữu chuyền hai số 1 Giang Văn Đức bên cạnh danh thủ Nguyễn Hoàng Thương. Tuy nhiên khác với nam tp.HCM, đội bóng có được 2 ngày nghỉ, thì Ninh Bình gặp phải bất lợi khi phải thi đấu liền 2 trận liên tiếp.

Bước vào set đấu đầu tiên, các chàng trai của tp.HCM đã nhanh chóng làm chủ trận đấu, các tình huống tấn công của bộ đội phụ công Thành Giang và Thanh Hải liên tục phát huy sức mạnh. Ở biên số 2, tay đập chủ lực Nguyễn Văn Hạnh thường xuyên có những cú bật rất cao từ sau vạch 3m để dứt điểm, qua đó nhanh chóng có được set thắng đậm với tỷ số 25/13 trước nam Ninh Bình. Set đấu thứ 2 kịch bản khá giống với set 1, nam Ninh Bình thực sự đã bị choáng ngợp hoàn toàn với lối chơi tốc độ và vô cùng đa dạng của nam tp.HCM, trước khi để thua với tỷ số là 25/14.

Diễn biến ở set đấu thứ 3 các chàng trai của Ninh Bình đã chơi tốt hơn khi không để cho đối thủ bỏ quá xa, tuy vậy thì vẫn ở thế bám đuổi. Trong khi đó bên kia lưới, Nguyễn Văn Hạnh càng chơi càng hay, mỗi khi bóng đến tay anh là đều có điểm, không những thế anh còn thường xuyên di chuyển để tạo sự linh hoạt trong các phương án tấn công. Khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc 3-0 trước Ninh Bình, nam tp.HCM chính thức trở thành một thế lực lớn tại Đại hội năm nay khi liên tiếp hạ đẹp 3 đối thủ với cùng tỷ số 3-0.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT