Kết thúc Đại hội TDTT toàn quốc, nhiều bất ngờ đến khó tin

Thứ hai, 10/12/2018 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bộ môn bóng chuyền tại Đại hội TDTT toàn quốc đã chính thức khép lại với màn lên ngôi thuyết phục của nam Khánh Hòa và nữ Long An. Đây là Giải đấu diễn ra 4 năm một lần với những cuộc đua vô cùng khốc liệt chính vì thế mà đã có rất nhiều bất ngờ xảy ra, hãy cùng nhìn lại những bất ngờ đã xảy ra tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018.

Nam Quân đội gây thất vọng lớn khi không thể lọt vào top các đội bóng giành huy chương

Nam Quân đội là đội bóng tập hợp của rất nhiều VĐV đến từ các CLB mạnh trong khối quân đội gồm: Quân khu 4, Biên Phòng và nòng cốt đội bóng Thể Công. Dưới sự dẫn dắt của HLV khét tiếng Phùng Công Hưng. Sở hữu bộ khung chính của đội bóng Thể Công, nhà đơn kim á quân quốc gia với nhiều hảo thủ quốc gia như: Phạm Thái Hưng, Hoàng Văn Phương, Nguyễn Vũ Hoàng,...với một lối chơi chiến thuật đẹp mắt. Thế nhưng tại vòng bảng, các học trò của HLV Phùng Công Hưng liên tiếp ngã ngựa ở 4 trận đấu đầu tiên, và chỉ vượt qua 2 đội bóng yếu là chủ nhà Hà Nội và Long An để có được tấm vé vớt vào bán kết. Tại bán kết, phải đối đầu với đội bóng xếp nhất bảng - Khánh Hòa, Hoàng Văn Phương và các đồng đội đã để thua chóng vánh trước đối thủ với tỷ số 1-3. Ở trận tranh tấm huy chương đồng với TP.HCM, dù đã thi đấu đầy nỗ lực, nhưng nam Quân đội vẫn ngã ngựa sau 5 set đấu. Dù được dự đoán là ứng cử viên hàng đầu cho tấm huy chương vàng nhưng Quân đội lại bất ngờ trắng tay và chỉ có được vị trí thứ 4 chung cuộc.

Đả bại Thanh Hóa ở tứ kết và Thái Bình ở trận tranh hạng 3/4, nữ Đắc Lắk lập kỳ tích với tấm huy chương đồng đầy bất ngờ

Xếp nhì bảng C, nữ Đắc Lắk phải đối đầu với đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều ở lượt trận tứ kết, nữ Thanh Hóa. Tuy nhiên, ở trận đấu đó, các cô gái Thanh Hóa bị choáng ngợp trước màn trình diễn đầy hưng phấn đến từ đối thủ. Dù đã thi đấu đầy nỗ lực để cứu thua. song Đắc Lắk càng chơi càng hay, qua đó bất ngờ thắng lớn Thanh Hóa để giành quyền vào top 4. Giấc mơ liên tiếp xảy ra, khi trận tranh hạng 3/4 trước nữ Thái Bình, một liền chị có số má của làng chuyền nữ. Eban và các đồng đội vẫn thi đấu đầy quả cảm để có được chiến thắng với tỷ số 3-2. Đây là chiến thắng trước 2 đội bóng lớn liên tiếp, và cũng là chiến thắng cần thiết để thầy trò HLV Trần Đăng Thành viết lên trang sử mới cho Đắc Lắk với tấm huy chương đồng tại Đại hội TDTT toàn quốc.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT