Quảng cáo

Hotgirl Đặng Thu Huyền không còn đeo băng đội trưởng đội U19

Thứ hai, 30/07/2018 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuyền hai Đặng Thu Huyền, đội trưởng của đội tuyển U19 Việt Nam tham dự giải U19 châu Á 2018, tuy nhiên tại VTV Cup tới đây "hotgirl" của lò đào tạo Thông tin LVPB sẽ không đảm nhiệm vai trò thủ lĩnh. Và người thay thế cho cô gái gốc Hà Thành chính là đội trưởng của CLB Bình Điền Long An - Đoàn Mỹ Tiên.

Sinh năm 2002, tức là chỉ mới 16 tuổi, thế nhưng Đặng Thu Huyền đã có tới khoảng 6 năm chơi bóng chuyền. Năm 14 tuổi hotgirl này đã đảm nhiệm vai trò nhạc trưởng của đội trẻ Thông tin LVPB tại giải vô địch trẻ Thái Lan mở rộng khi chuyền hai chính Đoàn Lâm Oanh gặp phải chấn thương. Và cũng cùng năm đó, Đặng Huyền chính thức khoác áo đội tuyển trẻ U19 tham dự giải bóng chuyền U19 châu Á.

Cơ hội liên tục đến với Đặng Thu Huyền khi năm 2017, giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup chính thức có 2 đại diện của Việt Nam cùng tham dự. Được thi đấu cùng các đàn chị như: Lê Thanh Thúy hay Trịnh Thị Huyền,.. Thu Huyền thi đấu khá tự tin và luôn tạo ra những đường chuyền ổn định và chắc chắn khiến giới chuyên môn và NHM vô cùng bất ngờ. Tại kỳ VTV Cup đó, hotgirl này còn được bầu chọn vào danh sách Hoa khôi của giải.

Những kỳ vọng lớn, cùng với đó là kinh nghiệm thi đấu qua nhiều mùa giải trước, Đặng Thu Huyền chính thức trở thành đội trưởng của đội tuyển U19 Việt Nam tham dự giải U19 châu Á diễn ra tại Bắc Ninh hồi tháng 7. Tuy nhiên với phong độ thiếu ổn định cùng với đó là hạn chế về các mảng miếng chiến thuật, đội trưởng của đội trẻ Thông tin đã phải nhường chỗ cho tay chuyền hai khác ở nhiều trận đấu cuối. Mới đây nhất, sau khi trở về từ giải vô địch trẻ toàn quốc, đội tuyển U19 đã chính thức tập trung trở lại để hướng đến giải bóng chuyền VTV Cup sẽ diễn ra vào đầu tháng 8. Tuy nhiên theo như HLV trưởng Phạm Minh Dũng chia sẻ, Đặng Thu Huyền sẽ không còn đeo băng đội trưởng của đội tuyển U19 và thay vào đó là chủ công Đoàn Thị Mỹ Tiên. Đây là cách mà BHL giảm tải áp lực cho cô gái mới 16 tuổi này, qua đó vững tin và thi đấu ổn định hơn.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT