Ghi 27 điểm: Bùi Thị Ngà giải cứu Thông tin LVPB ngoại mục

Thứ tư, 18/04/2018 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Trong buổi tối qua (17/4), trận đấu hấp dẫn của nội dung nữ giữa Thông tin LVPB và Tiến Nông Thanh Hóa cũng đã diễn ra với diễn biến vô cùng hấp dẫn. Bị dẫn ngược sau 2 set, Thông tin LVPB với sự tỏa sáng của phụ công Bùi Thị Ngà đã giành chiến thắng ngược trước đối thủ để có được 2 điểm chung cuộc.

Sau khi trở lại do chấn thương dây chằng chéo, giới chuyên môn và NHM khá lo ngại về phong độ của phụ công số 1 của Thông tin LVPB. Bằng chứng cho thấy cô gái sinh năm 1994 dù được gọi lên đội tuyển quốc gia song lại không thể có được suất đánh thức ở mùa giải 2017.

Tuy nhiên với đấu pháp hợp lý của HLV Bùi Huy Sơn, tài năng gốc Ninh Bình đã lấy lại phong độ và là điểm tựa vững chắc trong màu áo CLB.

Trong trận đấu tối qua giữa Tiến Nông Thanh Hóa, dù cho bị dẫn trước 2 set đấu, nhưng với lối chơi bền bỉ và gắn kết. Ngoài ra Bùi Thị Ngà đã phát huy sức mạnh đúng lúc để giúp thông tin LVPB có được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3/2. Đặc biệt hơn, cô còn để lại dấu ấn dậm nét ở những quả đánh chiến thuật sau đầu sở trường mang về cho mình 27 điểm. Một số điểm kỷ lục tại vòng bảng - Giải VĐQG 2018.

Cùng xem lại những pha ghi điểm xuất sắc và màn trình diễn bùng nổ của Bùi Thị Ngà tại trận đấu tối qua.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT