Đội tuyển BC nam VN tích cực tập luyện trước ngày khai mạc

Thứ năm, 24/05/2018 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày mai (25/5), giải bóng chuyền nam Cup LienViet PostBank 2018 sẽ chính thức khai mạc tại NTĐ đa năng tỉnh Hà Nam, quy tụ 5 đội bóng rất mạnh trong khu vực và châu lục. Trong buổi chiều nay, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã có buổi tập từ khá sớm nhằm chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu khai mạc sẽ diễn ra vào tối mai.

Trong buổi chiều nay (24/5), các học trò của HLV Phùng Công Hưng đã có buổi tập sớm tại NTĐ đa năng tỉnh Hà Nam. 

Trong danh sách triệu tập đội tuyển nam quốc gia gồm 16 VĐV, nhưng BHL chỉ được phép đăng ký tối đa là 14 đã buộc các tay đập trẻ phải nỗ lực hết sức mình để có được số áo thi đấu chính thức trong đội tuyển. Tại buổi tập chiều nay, HLV Phùng Công Hưng vẫn chia 14 VĐV thành 2 đội hình chính và phụ để tập luyện dưới sự chỉ đạo của ông.

Đội trưởng Hoàng Văn Phương sẽ tiếp tục được đeo băng đội trưởng gánh vác trọng trách thủ lĩnh tinh thần trên sân. Bên cạnh đó, đội hình thi đấu chính thức của đội tuyển nam Việt Nam cũng không có nhiều thay đổi đáng kể. Bộ khung sử dụng vẫn là: Chuyền hai Giang Văn Đức, Chủ công Hoàng Văn Phương - Lê Thành Hạc, đối chuyền Từ Thanh Thuận, phụ công Phạm Thái Hưng - Thanh Hải và Libero Xuân Thành.

Về lối chơi, BHL chỉ đạo các VĐV tuân thủ và vận hành lối chơi chiến thuật với những cú đập chồng và len chồng nhằm đánh lừa được hàng chắn của đối thủ. Ngoài ra, Hoàng Văn Phương và Từ Thanh Thuận cũng tập rất kỹ những quả đập từ hàng sau khi cần thiết. Bên cạnh đó, phụ công kỳ cựu Phạm Thái Hưng sẽ đảm nhiệm vai trò chắn bóng và giải quyết dứt điểm trên lưới.

Các tay đập trẻ như: Quản Trọng Nghĩa, Văn Tiên hay Thanh Tùng cũng sẽ được trao cơ hội vào sân khi gặp những đối thủ yếu hoặc khi các trụ cột gặp phải trạng thái căng cứng.

Ngày mai (25/5), là ngày thi đấu khai mạc của giải, sẽ diễn ra 3 trận đấu, sau lễ khai mạc đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên gặp đội tuyển Myanmar. Tất cả các trận đấu của Cup LienViet PostBank sẽ được THTT trên kênh sóng Thể Thao TV.

Nguồn ảnh: HLV Lê Hồng Hảo

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT