Đội hình dự kiến đội tuyển nam U23 Việt Nam mùa giải 2019

Thứ sáu, 18/01/2019 12:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Như vậy sau nhiều năm bị gạch tên vì lý do thiếu kinh phí và khó cạnh tranh vị trí cao thì năm 2019, LĐBCVN đã đồng ý cho đội tuyển U23 nam Việt Nam tham dự giải bóng chuyền vô địch U23 nam châu Á. So với nội dung của nữ, thì đội tuyển U23 nam được thi đấu muộn hơn 1 mùa giải nhưng hy vọng các tài năng trẻ sẽ tạo ra được kỳ tích như những gì tuyển nữ đã làm được cách đây 2 năm về trước.

Ở cấp độ trẻ, mùa giải 2018 chứng kiến màn bùng nổ mạnh mẽ của 2 đội bóng là: Biên Phòng và tp.Hồ Chí Minh, trái với dự đoán ban đầu là Sana Khánh Hòa. Đặc biệt là đội bóng Biên Phòng, các chàng trai trẻ đã thi đấu vô cùng bùng nổ để giành chức vô địch tại giải Cup CLB trẻ toàn quốc.

Để hướng đến Giải bóng chuyền vô địch U23 châu Á 2019 sẽ diễn ra tại Myanmar, lúc này LĐBCVN đang ráo riết đi tìm BHL và các tuyển thủ nhằm tìm ra bộ khung chính cho đội tuyển U23 Việt Nam. Theo khảo sát sơ bộ thì HLV Thái Quang Lai được cho là phù hợp nhất với vị trí HLV trưởng của đội tuyển U23 Việt Nam, bên cạnh 2 HLV Nguyễn Duy Quang ( Thể Công) và Bùi Trung Thảo ( Tràng An Ninh Bình).

Về phía các tuyển thủ, vị trí chuyền hai gần như đã được định đoạt khi Trung Kiên ( Thể Công) và Lê Quốc Thiện ( Khánh Hòa) tỏ ra vượt trội ở cả chuyên môn lẫn kinh nghiệm thi đấu. Libero Duy Phúc của Tràng An Ninh Bình cũng đang chứng tỏ được năng lực khi dần đảm nhận vị trí thi đấu chính thức trong màu áo CLB. Sanest Khánh Hòa còn rất nhiều gương mặt trẻ xuất sắc khác sẽ góp mặt như: chủ công Nguyễn Quốc Đoàn, phụ công Thanh Phương,... Văn Hiệp, Văn Mạnh (Biên Phòng); Huỳnh Trí, Thành Nhân ( tp. Hồ Chí Minh); Hữu Tài (Long An); Chí Thành (Hà Tĩnh); Xuân Đức, Văn Đức (Hà Nội),.....

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT