Đội bóng chuyền nữ Kinh Bắc lên đường sang Mỹ tập huấn

Thứ ba, 18/12/2018 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Ngày (16/12) vừa qua, đội bóng chuyền nữ Kinh Bắc chính thức lên đường sang San Francisco của Mỹ tập huấn ngắn hạn kết hợp với du lịch. Đây được coi là phần thưởng đặc biệt mà nhà tài trợ IMP dành tặng thầy trò HLV Phạm Văn Long sau thành công tại Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc.

Đội bóng chuyền nữ Kinh Bắc - Bắc Ninh thành lập vào cuối năm 2017, dưới sự dẫn dắt của bộ đội HLV nổi tiếng và giàu kinh nghiệm bậc nhất của làng chuyền nữ Việt Nam, HLV Phạm Văn Long và HLV Phạm Thanh Hà. Sở đội hình ngoài ngôi sao nổi tiếng Đinh Thị Trà Giang thì hầu hết những VĐV đều là cựu binh hết hạn hợp đồng đến từ các đội bóng thuộc nhóm dưới, đây thực sự là một bài toán khó với BHL.

Dưới sự dẫn dắt trong thời gian rất ngắn của HLV Phạm Văn Long, cùng với đó là sự hỗ trợ đầy tâm huyết đến từ chủ tịch công ty Cổ phần đầu tư khai thác Cảng (IMP), đội bóng chuyền nữ Kinh Bắc đã lên ngôi vô địch tại giải đấu mà họ chính là đội chủ nhà hồi đầu năm. Có lẽ đây chính là động lực để Trà Giang và các đồng đội thi đấu đầy hứng khởi ở vòng bảng Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc với chuỗi trận toàn thắng.

Tại bán kết và vòng chung kết Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc, các cô gái Kinh Bắc với mũi tấn công sắc nhọn đến từ Trà Giang, Thúy Nga, Thu Hường,...đã tạo ra khoảng cách rất lớn trước các đối thủ để xuất sắc lên ngôi vô địch.

Chức vô địch Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2018 chính là chiếc vé thông hành giúp CLB Kinh Bắc thăng hạng lên chơi Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2019. Đây thực sự là một thành quả đầy bất ngờ bởi đội bóng chỉ mới thành lập chưa đầy 1 năm với đội hình còn tương đối mỏng.

Và để khích lệ động viên tinh thần thi đấu của toàn thể BHL đội bóng, nhà tài trợ IMP quyết định thưởng cho đội bóng chuyền nữ Kinh Bắc 1 chuyến tập huấn ngắn hạn tại Mỹ. Ngày (16/12), toàn thể đội bóng đã lên đường sang San Francisco Mỹ để du lịch, bên cạnh đó đội bóng sẽ tham gia thi đấu giao hữu với một số đội bóng sinh viên tại tp.San Francisco. Chuyến tập huấn dự kiến sẽ kéo dài đến hết tháng 12.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT