Quảng cáo

Đỗ Thị Minh, biểu tượng sức mạnh của Thông tin LVPB trở lại

Thứ năm, 13/12/2018 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ công Đỗ Thị Minh trở lại thảm đấu ở vai trò thủ lĩnh, nhằm khơi dậy lại tinh thần thi đấu, chiến đấu của các cô gái Thông tin LVPB. Tại Đại hội TDTT toàn quốc, cựu chủ công số 1 của đội tuyển Việt Nam đã thực sự tỏa sáng, những pha ghi điểm mang đậm dấu ấn của cô đã phát huy rất hiệu quả để giúp các cô gái áo lính chơi đôi công trước đại kình địch.

Sau Phạm Kim Huệ và Phạm Thị Yến, thì người được coi là "biểu tượng sức mạnh" của Thông tin LVPB chính là chủ công Đỗ Thị Minh. Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m74, thế nhưng lợi thế của cô chính là sải tay dài và sự khéo léo. Vị trí chủ công, thường thì các tay đập luôn đưa ra những cú đập trực diện đầy sức mạnh, tuy nhiên Đỗ Thị Minh chính là số ít chủ công ở Việt Nam có thể làm được nhiều hơn thế. Cô không chỉ tấn công trực diện trên lưới, mà còn thể hiện được sự quan sát và điều phối bóng vô cùng linh hoạt, đặc biệt là những pha đánh bạt chắn, lách chắn đối phương ghi điểm.

Dù là nhân tố dự bị gần như cả giải, nhưng trận chung kết Đại hội TDTT toàn quốc 2018, Đỗ Thị Minh đã xuất trận ngay từ đầu, nhằm duy trì nhịp độ trận đấu và tạo ra sự chắc chắn cho hệ thống phòng ngự sân sau. Trận chung kết diễn ra với màn bùng nổ đầy nỗ lực của cựu đội trưởng Thông tin LVPB, cô liên tục ghi điểm và trở thành điểm tựa chắc chắn cho đồng đội. Trước đối thủ có phần vượt trội, Thông tin LVPB chỉ có được 1 set thắng trước khi chấp nhận thua trận với tỷ số 1-3. Nhưng rõ ràng đây là trận đấu xuất sắc của Đỗ Thị Minh, sự trả lại cần thiết của Thông tin LVPB cho cuộc đua tại giải VĐQG vào tháng 12 tới đây.

 

 


Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo