Đè bẹp TNTH, VTV Bình Điền Long An tiến thẳng vào chung kết

Thứ tư, 26/12/2018 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều nay (26/12), trận bán kết 2 của nội dung nữ tại vòng chung kết Cup quốc gia cũng đã khép lại với chiến thắng khá dễ dàng của các cô gái VTV Bình Điền Long an trước đối thủ Tiến Nông Thanh Hóa. Như vậy, nhà ĐKVĐ của giải đấu sẽ lại một lần nữa tái đấu với Thông tin LVPB trong trận chung kết, và đây chính là lần thứ 4 họ gặp nhau trong trận chung kết ở mùa giải 2018.

Chỉ phải gặp Tiến nông Thanh Hóa tại vòng bán kết, đội bóng thiếu rất nhiều trụ cột được xem là một cặp đấu quá dễ dàng cho nhà ĐKVĐ quốc gia - VTV Bình Điền Long An. Sở hữu một đội hình rất trẻ nhưng lại giàu kinh nghiệm thi đấu, bên cạnh đó là sự dẫn dắt của lão tướng Ngọc Hoa, giới chuyên môn nhận định chức vô địch năm nay sẽ khó thoát khỏi tay các cô gái miền tây Nam Bộ.

Bước vào set đấu đầu tiên, HLV Nguyễn Quốc Vũ tung vào sân đội hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại gồm: Ngọc Hoa, Thanh Thúy, Dương Hên, Kim Thanh, Kim Liên, Tuyết Hoa dưới sự dẫn dắt lối chơi của chuyền hai Thu Hà. Sau một thời gian tập luyện, Thu Hà dường như đã bắt nhịp rất tốt với các cô gái trẻ, các tình huống tổ chức tấn công trên lưới cho thấy sự ổn định hơn rất nhiều. Trận đấu này Tuyết Hoa, Kim Thanh và Thanh Thúy đều phát huy tốt sức mạnh khiến đối thủ liên tục rơi vào thế chống đỡ. 

Bên kia lưới, đoàn quân của HLV Lê Thị Bình vẫn còn khá non nớt, thiếu vắng quá nhiều trụ cột đã ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh. Thất bại tại lượt trận tứ kết tại Đại hội TDTT toàn quốc vừa qua là một minh chứng rõ ràng nhất, và trong trận đấu hôm nay trước nhà ĐKVĐ, Tiến Nông Thanh Hóa tiếp tục thua tan nát trước các tay đập của Bình Điền Long An với tỷ số khá cách biệt 3-0 (13/25; 17/25; 14/25).

Như vậy VTV Bình Điền Long An chính là đội bóng còn lại giành quyền vào chơi trận chung kết tái ngộ Thông tin LVPB, trận đấu sẽ diễn ra vào tối mai (27/12). Trong khi đó, Tiến Nông Thanh Hóa sẽ phải tranh hạng 3/4 với NHCT.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT