Đại hội TDTT toàn quốc, sốc khi Thanh Hóa dừng chân ở tứ kết

Thứ sáu, 07/12/2018 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm qua (6/12) các lượt trận tứ kết ở nội dung nữ của Đại hội TDTT toàn quốc 2018 cũng đã diễn ra, các đội bóng mạnh đều dễ dàng có được chiến thắng để bước tiếp vào bán kết. Ở lượt trận tứ kết cuối cùng giữa nữ Thanh Hóa và Đắc Lắk. Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ, tuy nhiên sau 4 set đấu nữ Thanh Hóa bất ngờ để thua sốc với tỷ số 1-3, và chính thức bị loại sau vòng tứ kết.

Trong đội hình của bà HLV Lê Thị Bình đến với Đại hội TDTT toàn quốc 2018 thiếu vắng rất nhiều gương mặt trụ cột đã nhiều năm liền giúp Thanh Hóa lọt vào top 4 đội bóng mạnh nhất của giải VĐQG như: Đinh Thị Trà Giang, Lê Thị Lan, Bùi Thị Nga, Lê Thị Hải hay Vũ Thị Hoa. Tuy nhiên tại vòng bảng, các cô gái trẻ dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Lê Thị Hạnh đã có những chiến thắng vô cùng hoành tráng, đặc biệt là cuộc lật đổ nữ Thái Bình để leo lên vị trí thứ 3, sau Quân đội và Long An.

Bước vào lượt trận tứ kết, gặp đội xếp hạng 2 của bảng C là nữ Đắc Lắk, một đội bóng vẫn còn khá non nớt. Tuy nhiên nữ Đắc Lắk lại đang sở hữu trong tay một số VĐV chất lượng đã được khẳng định năng lực tại VTV Bình Điền Long An như: Nguyễn Thị Trinh, E'Ban, hay Kim Đính; 3 nhân tố rất đáng để Thanh Hóa dè chừng.

Ở diễn biến của set đấu đầu tiên, nữ Thanh Hóa dễ dàng có được set thắng với tỷ số khá đậm 25/16 nhờ vào các phương án tấn công biên đầy mạnh mẽ của Hồng Thắm hay Hoàng Ngọc. Tuy nhiên 3 set đấu còn lại, nữ Đắc Lắ đã vùng lên mạnh mẽ, các mũi tấn công như: Nguyễn Thị Trinh và E'ban tỏ ra vô cùng sắc sảo trên lưới khi không những tấn công tốt mà còn chắn bóng khá kín để giúp đội bóng của ông Trần Đăng Thành tạo ra cú sốc.

Đánh bại đối thủ rất mạnh với tỷ số 3-1 đầy ngoạn mục, nữ Đắc Lắ chính thức giành tấm vé góp mặt ở lượt trận bán kết. còn với Thanh Hóa, đây thực sự là một cú sốc rất lớn bởi họ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ. Như vậy nữ Thanh Hóa chính thức phải dừng chân sau vòng tứ kết tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT