Quảng cáo

CLB Giang Tô là nhà vô địch Cup VTV9 - Bình Điền 2018

Chủ nhật, 20/05/2018 22:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tối nay (20/5), đã diễn ra trận chung kết Cup VTV9 - Bình Điền được NHM chờ đợi nhất giữa màn đối đầu của BIP và Giang Tô. Sau khi bị đối thủ dẫn trước 2 set đấu đầu tiên, các cô gái Giang Tô đã chơi chắc chắn và linh hoạt hơn ở các set đấu còn lại để giành chiến thắng chung cuộc 3/2. Như vậy, Giang Tô chính thức trở thành nhà vô địch mới của Cup VTV9 - Bính Điền 2018.

Trước khi đến với giải đấy lần này, CLB Giang Tô được đánh giá rất cao và ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch của Cup VTV9 - Bình Điền 2018. Và quả đúng như vậy, con đường của đại diện đến từ Trung Quốc đến với trận chung kết không có bất kỳ một khó khăn nào đáng kể. Và trận chung kết họ gặp lại đối thủ cùng bảng, CLB BIP, đây là đội bóng đã từng thất bại trước Giang Tô ở vòng bảng với tỷ số 2/3.

Bước vào trận đấu, các cô gái Giang Tô đã nhập cuộc chắn chắn và triển khai các miếng đánh tầm cao đầy sức mạnh. Tuy nhiên biên kia lưới, BIP với sự xuất sắc các tay đập trụ cột đã liên tục cân bằng điểm số và bất lên mạnh mẽ ở những điểm số cuối để giành chiến thắng. Diễn biến set 2 giống hệt với set 1 khi BIP cũng dễ dàng có được chiến thắng với cùng tỷ số 25/21. Tuy nhiên, 3 set đấu còn lại, Wuhan và các đồng đội đã vùng lên mạnh mẽ và liên tục khai thác điểm yếu chuyền 1 trước đối thủ. Ngoài Wuhan, thì Wang chen và Xu Rao Ya cũng chơi vô cùng nổi bật với những tình huống tấn công vô cùng dũng mãnh để mang về những điểm số cho Giang Tô.

Giành chiến thắng chung cuộc trước BIP với tỷ số 3/2, Giang Tô chính thức trở thành nhà vô địch mới của Cup VTV9 - Bình Điền lần thứ 12 năm 2018.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo