Cập nhật kết quả và lịch đấu giải vô địch trẻ toàn quốc 2018

Thứ sáu, 20/07/2018 12:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm qua (19/7), giải bóng chuyền vô địch trẻ toàn quốc cũng đã diễn ra ngày thi đấu thứ 5, đáng chú ý chính là màn thua sốc của nam Hồ Chí Minh trước Đà Nẵng. Còn ở nội dung nữ, sau khi Thông tin LVPB đã xuất sắc giành quyền vào vòng tứ kết, thì chiều qua đội bóng NHCT cũng là cái tên tiếp theo chắc chắn có mặt ở vòng tiếp theo.

Dù là nhà ĐKVĐ của giải trẻ năm 2017 với những gương mặt đầy triển vọng trong đó có chuyền hai trẻ Quốc Thiện, thế nhưng đến với mùa giải 2018, nhà vô địch Đà Nẵng lại không có nhiều gương mặt ấn tượng như mùa giải trước và đó là nỗi lo cho tham vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch. Trong khi đó nam TP. HCM với lực lượng trẻ rất tiềm năng và được dự báo sẽ lập lên kỳ tích ở mùa giải năm nay, thì trong trận đấu diễn ra vào hôm qua, các cầu thủ của TP. HCM lại để thua đầy đáng tiếc trước nhà ĐKVĐ Đà Nẵng.

Ở những diễn biến còn lại, Thể Công đã phải rất vất vả mới vượt qua được Quảng Nam với tỷ số 3-2, trong khi đó Đắk Lắk cũng bất ngờ vượt qua Ninh Bình sau 5 set đấu. Còn ở nội dung nữ, Ngân hàng Công Thương vẫn phát huy sức mạnh vượt trội của mình khi dễ dàng vượt qua Nghệ An với tý số 3-0. Trong khi đó, nữ Hà Nội sau khi thua trắng trước Bình Điền Long An thì chiều qua họ cũng đã có chiến thắng đầu tiên trước nữ Đắc Lắk với tỷ số 3-0.

Hôm nay (20/7), diễn biến cuối cùng của vòng bảng sẽ tiếp tục diễn ra với các cặp đấu:

- Nam Long An gặp Quảng Ngãi

- Nữ Đức Giang Hà Nội gặp Nghệ An

- Nam Thể Công gặp Ninh Bình

- Nam Đắk Lắk gặp Trà Vinh

- Nam Hà Nội gặp Thành phố Hồ Chí Minh.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT