Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ 3 của giải U19 châu Á

Thứ tư, 13/06/2018 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm qua (12/6), giải bóng chuyền vô địch U19 châu Á đã khép lại vòng bảng đầu tiên với những diễn biến vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Tâm điểm chính là cuộc đụng độ của đội tuyển U19 Trung Quốc và U19 Thái Lan, và dù để thua tan nát trong set 1, thế nhưng bằng tinh thần thi đấu quật khởi các cô gái Thái Lan đã có cú lội ngược dòng thành công sau 5 set đấu cân não.

Trong ngày thi đấu hôm qua (12/6), giải bóng chuyền vô địch U19 châu Á đẽ diễn ra các cặp đấu vô cùng hấp dẫn. Các cô gái Hàn Quốc gặp Kazakhstan, sau khi trở về Nhật Bản, HLV Shuto Koichi đã nhận lời mời từ Liên đoàn bóng chuyền Kazakhstan về việc làm HLV trưởng cho đội tuyển trẻ. Và tại giải U19 châu Á đang diễn ra tại Bắc Ninh, HLV Shuto Koichi, người đã đưa đội tuyển U19 Việt Nam lọt vào top 4 tại giải cách đây 2 năm trước đã bày tỏ cảm xúc tiếc nuối khi phải chia tay với đội tuyển Việt Nam. Và trong buổi chiều qua, đoàn quân của ông phải tiếp đón đội tuyển U19 Hàn Quốc. Và dù đã chơi cực tốt ở 2 set đầu tiên nhưng khá đáng tiếc cho Kazakhstan lại để thua ngược ở 3 set đấu còn lại.

Trong khi đó, ở NTĐ Bắc Ninh, đội tuyển Trung Quốc cũng đã có khởi đầu ấn tượng và thắng cách biệt trước Thái Lan ở set 1. Nhưng các cô gái xứ chùa vàng đã vùng lên mạnh mẽ và giành chiến thắng ngược cũng với tỷ số 3/2.

Trong khi đó, vào lúc 20h00, đội tuyển Việt Nam cũng bước vào lượt trận cuối gặp đội tuyển U19 Nhật Bản. Trước lối chơi toàn diện và đẳng cấp hơn hẳn, Bích Tuyền và các đồng đội đã nhanh chóng ngã ngũ với tỷ số 0-3 qua đó xếp hạng cuối của bảng A.

Ngày hôm nay (13/6), giải đấu sẽ tạm nghỉ 1 ngày trước khi đến với vòng bảng thứ 2, vòng quyết định những tấm vé vào vòng tứ kết.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT