Cập nhật kết quả giải bóng chuyền vô địch trẻ toàn quốc 2018

Thứ năm, 19/07/2018 12:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm qua (18/7), giải bóng chuyền vô địch trẻ toàn quốc đã diễn ra ngày thi đấu thứ 4 của giải, tâm điểm chính là cuộc chiến giữa nam Ninh Bình với nam Hà Nội ở nội dung nam, và ở nội dung nữ là NHCT và Thái Bình.

Hôm qua (18/7), giải bóng chuyền vô địch trẻ toàn quốc tiếp tục diễn ra ngày thi đấu thứ 4 của giải, có tới 6 trận đấu đã diễn ra ở cả 2 nội dung nam và nữ. Nam Hà Nội vẫn luôn rất mạnh ở những sân chơi như cấp độ trẻ và hạng A1 toàn quốc, và hôm qua họ đã có trận đấu tuyệt hay trước đội bóng Tràng An Ninh Bình. Cả hai đã mang đến những pha bóng rất hấp dẫn và kịch tính, ở set thứ 5 quyết định, bản lĩnh của đội bóng lớn đã giúp Ninh Bình có được chiến thắng và đó kết thúc trận đấu với tỷ số 3/2 trước nam Hà Nội.

Được dự báo là hấp dẫn giữa màn so tài của nhà vô địch Ngân hàng Công Thương và Thái Bình ở nội dung nữ. Tuy nhiên diễn biến trên sân lại hoàn toàn ngược lại, các cô gái của HLV Nguyễn Thúy Oanh đã không gặp bất cứ một khó khăn nào trước đối thủ, qua đó giành chiến thắng áp đảo với tỷ số 3-0. trong khi đó, đội nữ Kingphar Quảng Ninh để thua Thông tin LienVietPostBank với tỷ số 0-3; đội nữ Tiến Nông Thanh Hóa thắng Vĩnh Phúc với tỷ số 3-0; đội nam Trà Vinh để thua Trường Năng khiếu TDTT Bình Dương với tỷ số 0-3.

Ở trận đấu cuối cùng, nam Biên Phong cũng dễ dàng có được chiến thắng áp đảo 3-0 trước đại diện của Kiên Giang, với chiến thắng này, Biên Phòng trở thành dẫn đầu của bảng D.

Hôm nay (19/7), các trận đấu của ngày thi đấu thứ 5 sẽ tiếp tục diễn ra:

- Nam Quảng Nam gặp Thể Công.

- Nam Đắk Lắk gặp Ninh Bình

- Nữ Hà Nội gặp Đắk Lắk

- Nữ Nghệ An gặp Ngân hàng Công thương Việt Nam

- Nam Thành phố Hồ Chí Minh gặp Đà Nẵng

- Nam Quảng Ngãi gặp Sanest Khánh Hòa.

Ảnh: Báo Bắc Kan

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT