BĐLA đụng độ Indonesia: Cuộc chiến chính thức trở lại

Thứ sáu, 13/07/2018 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay (13/7), giải bóng chuyền Cup CLB nữ châu Á sẽ tiếp tục diễn ra với các trận đấu mang ý nghĩa thanh toán nội bộ. Tâm điểm chính là màn so tài của các cô gái Indonesia với CLB Bình Điền Long An, sau những thất bại có phần cay đắng trước đối thủ, trận đấu chiều nay được rất nhiều NHM chờ đợi, hy vọng Ngọc Hoa và các đồng đội sẽ đòi lại món nợ lớn này.

Đến với Cup CLB nữ châu Á, đội tuyển Indonesia với dàn cầu thủ đang ở độ chín, đặc biệt sức mạnh vượt trội đến từ tay đập Manganang. Không những thế, với sự trở lại của đội trưởng Amalia, một trong những chủ công toàn diện nhất của đội tuyển Indonesia sẽ tiếp thêm sức mạnh tuyệt đối cho cầu công mà họ vẫn đang còn thiếu kể từ khi cô gái mang áo số 7 vắng bóng.

Trong khi đó, VTV Bình Điền Long An, đội bóng sở hữu Nguyễn Thị Ngọc Hoa và Trần Thị Thanh Thúy, nhưng đội bóng của Việt Nam vẫn còn nhiều vị trí tỏ ra non yếu và thiếu sắc bén. Chính vì thế mà đến với CLB nữ châu Á lần này, dù không có ngoại binh nhưng họ cũng không thể đem đến đầy đủ quân số do khâu chuẩn bị gấp rút.

Năm ngoái, đội tuyển Indonesia sang Việt Nam tham dự giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup diễn ra tại Hải Dương. Và trong trận bán kết họ đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại đội tuyển Việt Nam dù trước đó các cô gái của chúng ta đã dẫn trước. Trận đấu đó, Ngọc Hoa và Thanh Thúy chính là 2 VĐV đã nỗ lực ghi điểm để cứu thua cho đội tuyển Việt Nam nhưng không thành. Và chỉ sau khoảng 1 tháng, cả 2 tiếp tục gặp lại ở SEA Games 29, lúc này là cạnh tranh tấm vé vào chơi trận chung kết. Một lần nữa, manganang và các đồng đội đã cho thấy sức mạnh vượt trội và vùi dập đội tuyển Việt Nam để giành quyền vào chơi trận chung kết, khiến làng chuyền Việt Nam dậy sóng. 

Chiều nay (13/7), Bình Điền Long An sẽ gặp lại kình địch Indonesia trong khuôn khổ vòng bảng C tại giải bóng chuyền Cup CLB nữ châu Á 2018. Nếu như có được kết quả thuận lợi trước đối thủ, đại diện của Việt Nam sẽ sáng cửa vào vòng đấu tiếp theo, trong trường hợp tiếp tục để thua họ, cơ hội đi tiếp ở vòng đấu tới sẽ vô cùng khó khăn. Chính vì thế, trận đấu chiều nay, không chỉ mang ý nghĩa về lòng tự tôn dân tộc mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng và cơ hội đi tiếp của Bình Điền Long An. Hy vọng Ngọc Hoa và các đồng đội sẽ tận dụng tốt cơ hội để có được kết quả thuận lợi trước đối thủ.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT