Bất ngờ gặp tai nạn: Phạm Nguyệt Anh lỡ hẹn với VTV Cup 2018

Thứ ba, 24/07/2018 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là chủ công, đối chuyền trẻ xuất sắc của lò đào tạo Thông tin LVPB, Phạm Nguyệt Anh chính thực được đôn lên đội tuyển quốc gia ở mùa giải này với mục tiêu bồi dưỡng và nâng tầm về kỹ chiến thuật thi đấu. Thế nhưng cô gái gốc Quảng Bình mới đây đã không may gặp phải tai nạn đáng tiếc, và đành lỡ hẹn với kỳ VTV Cup đầu tiên của chính mình.

Trong những ngày gần đây, không khí luyện tập của đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia chùng xuống hẳn, các cô gái gần như mất hết tinh thần tập luyện kể từ khi đối chuyền Phạm Thị Nguyệt Anh không may gặp phải tai nạn.

Cách đây vài ngày, trong lúc trở về đội bóng chủ quản là Thông tin LVPB cùng chuyền hai Linh Chi để lấy thêm đồ dùng sinh hoạt cá nhân. Chủ công, đối chuyền Nguyệt Anh đã không may gặp phải tan nạn từ chính bình thủy tinh bị vỡ, cụ thể hơn, mảnh vỡ của bình thủy tinh đã làm chấn thương và đứt mất vài sợ gân ở ngón thứ 4 và ngón thứ 5 của bàn tay phải. Chưa dừng lại ở đó, chấn thương còn sâu hơn khi ở cổ tay cũng bị cứa rách mảng rất lớn, buộc cô phải nhập viện để mổ ngay lặp tức. Lúc này, Nguyệt Anh đã được ra viện và trở về đơn vị chủ quản để hồi phục chấn thương, tuy nhiên có thể cô sẽ phải mất khoảng từ 1-2 tháng để vết mổ có thể lành lại. Và nhanh nhất có thể, thì Nguyệt Anh có thể trở lại thảm đấu vào cuối năm.

Nguyệt Anh đang là chủ công, đối chuyền được bồi dưỡng và nâng tầm để phục vụ cho đội tuyển quốc gia, đặc biệt hơn năm nay chính là lần đầu tiên cô được khoác áo đội tuyển quốc gia. Thê nhưng mọi dự định cá nhân, đội tuyển và CLB đều nằm ngoài dự đoán khi tan nạn đến bất ngờ. Và cô sẽ phải làm khán giả ở ngay kỳ VTV Cup đầu tiên này, ngoài ra Đại hội TDTT Châu Á ASIAD cũng đành lỡ hẹn. Hy vọng Nguyệt Anh sẽ sớm trở lại thảm đấu để tiếp tục với những mục tiêu xa hơn trong tương lai.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT