Quảng cáo

Xem trọn vẹn Ngoại hạng Anh và Champions League ở đâu?

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 10:00 09/10/2018 GMT+7
Ngoại hạng Anh và Champoins League là hai giải đấu được người hâm mộ đón xem nhiều nhất trong các mùa giải gần đây. Vậy bạn theo dõi các trận cầu đinh ở đâu một cách trọn vẹn nhất?

Giải pháp hàng đầu mà khán giả có thể chọn chỉ có thể là truyền hình internet FPT Play. Được biết, đơn vị này đã và đang tiếp phát sóng những giải đấu hàng đầu như Serie A, Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League, Bundesliga và sắp tới đây có thể là các giải đấu vòng loại EURO 2020 và vòng loại World Cup 2022.

Có FPT Play, bạn sẽ dễ dàng theo dõi các giải đấu đỉnh cao

Hiện tại, FPT Play đang sở hữu độc quyền Serie A trong 3 mùa giải liên tiếp tính từ mùa giải 2018-2019. Trong khi đó, hàng tuần những trận đấu của Ngoại hạng Anh vẫn được trực tiếp đều đặn. Serie A, Ngoại hạng Anh và FA Cup là 3 giải đấu nằm trong gói cả mùa của FPT Play. Bạn chỉ cần đăng ký gói cả mùa với chi phí rất “bình dân” là có thể xem được trọn vẹn 3 giải đấu kể trên.

Ngoài ra, với những trận Ngoại hạng Anh độc quyền, hay Champions League, Europa League, người xem có thể đăng ký gói K+ trên FPT Play để không bỏ lỡ việc theo dõi Manchester United, Chelsea, Manchester City hay Arsenal thi đấu trên đấu trường châu Âu. Song song đó, gói K+ trên FPT Play còn mang lại cho bạn rất nhiều chương trình truyền hình bổ ích, các bộ phim bom tấn và những bản tin do K+ sản xuất mà trước đây bạn không thể theo dõi trên internet.

Xem bóng đá trên FPT Play rất tiện lợi dù bạn ở bất kỳ đâu

Một thông tin quan trọng được đơn vị truyền hình internet này tiết lộ là vào ngày 13 và 14/10 tới, FPT Play sẽ tổ chức sự kiện săn mã khuyến mãi giảm giá mua các gói dịch vụ xem bóng đá như Ngoại hạng Anh, Serie A…

Giai đoạn cuối năm 2018, đầu năm 2019, các đội tuyển quốc gia Việt Nam và U19 Việt Nam sẽ tham dự những giải đấu khu vực và châu lục cực kỳ quan trọng. Và người hâm mộ có thể yên tâm vì truyền hình internet FPT Play đang xúc tiến việc tiếp phát sóng các giải đấu như AFF Cup, U19 châu Á và Asian Cup 2019 để phục vụ đông đảo quý khán giả.

Tải FPT Play xem Ngoại hạng Anh, Serie A và Champions League tại đây (https://fptplay.vn/app/redirector)

Hotline: 19006600

Website: www.fptplay.vn

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
09.10.2018
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo