Quảng cáo

World cup 2018: Bỉ, Anh tự tin giành vé sớm, Đức gồng mình quyết đấu

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 10:30 22/06/2018 GMT+7
Ba trận đấu tiếp theo của Bỉ, Anh và Đức tại World Cup 2018 được tái hiện bằng nghệ thuật body painting ấn tượng với các hot girl, hot boy K+.

Bộ ảnh body painting độc đáo xuất phát từ niềm đam mê bóng đá, ý tưởng cổ vũ World Cup và sự sáng tạo công phu của MC Thu Hằng và các BLV của truyền hình K+. 8 đội tuyển mạnh ở giải đấu tại Nga gồm Bồ Đào Nha, Bỉ, Anh, Brazil, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Argentina, với số áo của các danh thủ được cách điệu đầy nghệ thuật, đem tới sự tò mò, hứng thú cho người xem trước thềm các trận cầu đinh.

Bỉ và Anh dễ thở trước hai đối thủ Tunisia và Panama ở lượt trận thứ hai vòng bảng World Cup, còn Đức sẽ phải căng sức mong giành ba điểm trước đối thủ khó chịu Thụy Điển để nuôi hy vọng đi tiếp.

Sau chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước đối thủ lần đầu tham dự World Cup là Panama ở trận ra quân, tuyển Bỉ hưng phấn và tự tin gặp Tunisia lúc 19h ngày 23/6, như thần thái tự tin mà BLV Huy Phước thể hiện với nghệ thuật body painting.

Không dễ thở như Bỉ, tuyển Đức bước vào trận đấu quyết định với Thụy Điển lúc 1h ngày 24/6. Không còn đường lùi sau thất bại bất ngờ 0-1 trước Mexico ở trận mở màn, bản lĩnh của "Cỗ xe tăng" Đức được thử thách với chướng ngại vật là Thụy Điển - đội bóng từng kiên cường loại Italy ở trận đấu tranh vé vớt dự vòng chung kết World Cup năm nay.

Thể hiện khát khao chiến thắng trong trận chiến quan trọng sắp tới, BLV Cấn Thành tiếp thêm sức mạnh cho “Cỗ xe tăng”. Thần thái quyết tâm của BLV Cấn Thành cho thấy Đức sẽ sốc lại tinh thần để thể hiện uy lực của đương kim vô địch.

Đại diện cho một ứng cử viên vô địch khác là Anh, BLV Hoàng Sơn khoác lên mình áo đấu cách điệu của tiền đạo số 9 Harry Kane, người hùng vừa lập cú đúp mang về ba điểm cho tuyển Anh trước Tunisia. Trong trận đấu sắp tới, Hoàng Sơn hy vọng đội bóng xứ sương mù sẽ tiếp tục bay cao khi đối đầu với Panama trong trận đấu lúc 19h ngày 24/6.

Sở hữu loạt tân binh lần đầu dự World Cup, tuyển Anh có sức trẻ và rực lửa khát khao. Tuy vậy, để đi xa ở giải đấu khắc nghiệt, chắc chắn đoàn quân của HLV Southgate phải có cái đầu lạnh và bản lĩnh như phong thái của BLV Hoàng Sơn trong bộ ảnh.

Những ngày qua, sức nóng của World Cup đã lan tỏa đến mọi nhà, với những trận đấu đầy bất ngờ thổi lửa cho một tháng hè nóng bỏng. Trước mắt người hâm mộ còn rất nhiều cuộc đối đầu kịch tính không thể bỏ lỡ. Khán giả có hai lựa chọn xem World Cup với giọng bình luận miền Bắc trên các kênh VTV2, VTV3 HD, VTV6 HD, hoặc tiếng miền Nam trên HTV7, HTV9. Các kênh này đều có trên truyền hình K+ với lợi thế truyền hình vệ tinh phủ sóng khắp cả nước, mang bóng đá đỉnh cao đến với mọi nhà, dù ở những vùng xa xôi chưa kéo được cáp truyền hình hay Internet.

Lựa chọn K+ để xem World Cup có bản quyền, khán giả cũng góp phần chung tay bảo vệ bản quyền trong bối cảnh VTV đang kêu gọi chấm dứt nạn xem lậu tràn lan, tránh việc nhà cung cấp cắt sóng giữa chừng như đã xảy ra với giải Champions League năm vừa rồi.

Hòa nhịp World Cup, rinh khuyến mại gia hạn K+ và săn đầu thu giá rẻ

Đang có chương trình ưu đãi lắp đặt lớn nhất từ trước đến nay, gói cước K+ được nhiều khán giả săn lùng để xem World Cup và đón đầu các giải đấu châu Âu được phát sóng độc quyền trên K+ sắp khởi tranh trong tháng 8 như Premiere League, Champions League, Europa League,… Với khách hàng đăng ký lắp đặt mới, bộ đầu thu K+ HD giảm giá chỉ còn 495.000VND, mức giá khuyến mại rất “hời” so với giá niêm yết là 1.300.000VND, ưu đãi còn đi kèm thêm 1 tháng thuê bao miễn phí và được sử dụng miễn phí ứng dụng myK+ để xem 90 kênh trên các thiết bị di động kết nối Internet.

Đặc biệt, duy nhất 3 ngày vàng 22,23,24/6, các thuê bao gia hạn được hưởng ngay mức giá ưu đãi 85.000VND/tháng (giá trước khuyến mại 135.000VND/tháng).

Chớp thời cơ khuyến mại hiếm hoi, rất đông khán giả đã tới các đại lý K+ đăng ký lắp đặt và gia hạn thuê bao. Đại diện K+ cho biết, như đã thông báo trước đó, lượng đầu thu khuyến mại có hạn nên chương trình ưu đãi sẽ kết thúc sớm vào ngày 30/6. Để không bỏ lỡ cơ hội này, bạn đọc có thể gọi điện trực tiếp tổng đài 19001592 để được tư vấn điểm mua hàng gần nhất hoặc truy cập tại đây.

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
22.06.2018
K+ xem worldcup trên K+ gói cước K+
Xem thêm
TIN NỔI BẬT