Quảng cáo

Vợ chồng trẻ mới lập gia đình nên mua máy lọc nước loại gì?

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 20:00 18/07/2018 GMT+7
Mới lập gia đình, các cặp vợ chồng trẻ sẽ phân vân nên mua những đồ đạc tiện nghi gì cho gia đình nhỏ nhất là khi con nhỏ chào đời. Một sản phẩm bảo vệ sức khỏe phổ biến như máy lọc nước rất được quan tâm tìm kiếm. Hãy cùng xem môt số tiêu chí để lựa chọn sản phẩm máy lọc nước chất lượng.
1. Dựa vào nhu cầu nước cho gia đình

Hiện nay trên thị trường có các dòng máy lọc nước công nghiệp, bán công nghiệp, gia đình. Đối với các gia đình nhu cầu sử dụng nước để nấu nướng và uống trực tiếp thì có thể sử dụng máy lọc nước gia đình với công suất lọc 10-20 lít/h. Còn nếu có điều kiện hơn có thể sử dụng máy lọc tổng để xử lý toàn bộ nguồn nước đầu vào phục vụ cho mọi nhu cầu: ăn, uống, vệ sinh, tắm rửa cho trẻ. Với vợ chồng trẻ với con nhỏ, có thể sử dụng máy bán công nghiệp là đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả gia đình.

2. Kích thước phù hợp với không gian lắp đặt diện tích nhỏ

Căn hộ có kích thước vừa và nhỏ là lựa chọn lý tưởng của các cặp vợ chồng trẻ vì vậy không gian lắp đặt máy lọc nước cũng là một hạn chế. Các máy lọc nước tủ đứng kích thước lớn không phù hợp. Lựa chọn tốt nhất cho trường hợp này là các máy dạng Undersink (tức các máy nhỏ gọn để gầm, hoặc treo tường), dạng để bàn hoặc dạng tủ đứng nhỏ gọn….

Một lựa chọn cho các gia đình này là dòng máy tủ có tủ mới nhỏ gọn Optimus ngoài kích thước nhỏ gọn (nhỏ hơn 1/3 so với các máy tủ đứng thông thường), máy còn có chức năng lấy nước sau lõi số 3 để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, tắm rửa cho bé …. Đồng thời việc lắp đặt máy và di chuyển khi bạn phải chuyển phòng cũng trở nên đơn giản.

3. Tiết kiệm chi phí

Các chi phí phát sinh khi sử dụng máy lọc nước RO gia đình thông thường bao gồm: chi phí thay thế lõi lọc định kỳ, chi phí bảo trì bảo dưỡng sản phẩm, chi phí điện, nước. Đặc biệt ở máy lọc nước, nước thải là phần không thể thiếu bởi nước thải chính là phần nước mang theo các chất độc hại, cặn bã ra khỏi máy lọc nước sau khi nước đi qua màng lọc tinh khiết RO.

Màng lọc RO là bộ phận tạo ra nước thải ở máy lọc nước. Trên thị trường hiện nay phổ biến có các loại màng RO như: màng LG tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết 30%; màng Vontrol có tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết khoảng 30-40%; màng RO Dow cho tỷ lệ thu hồi tủy thuộc vào từng dòng sản phẩm như Màng F50 tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết 40%, màng 500GPD cho tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết 60%, màng RO Aqualast cho tỷ lệ nước tinh khiết là 70%.

Với ưu điểm về tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết, giảm đáng kể lượng nước thải, màng lọc DOW Aqualast còn có hiệu suất làm việc được nhân đôi (20l/h). Ngoài ra thì tuổi thọ của màng lọc Aqualast cũng gấp 1,5 lần so với màng lọc RO trước đó trên thị trường và có khả năng xử lý đa dạng nguồn nước như nước máy, nước mưa, nước giếng khoan, nước có chỉ số TDS cao …đặc biệt là nước lợ với chỉ số TDS lên đến 3000 ppm.

Bên cạnh máy móc tốt, linh kiện bền bỉ cũng góp phần kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, giảm những chi phí hỏng hóc phát sinh.

4. Thương hiệu uy tín

Thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu máy lọc nước. Có nhiều thương hiệu mới phát triển, chất lượng chưa được kiểm chứng, chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng hạn chế. Một số lại nhái các thương hiệu lớn nhưng không sản xuất máy lọc nước gây nhầm lẫn cho khách hàng.

Nên tìm mua ở các cửa hàng, đại lý lớn hoặc các siêu thị điện máy uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái

Máy lọc nước là sản phẩm liên quan trực tiếp tới sức khỏe, kèm với sử dụng lâu dài (vòng đời sản phẩm kéo dài 5-7 năm), trong quá trình sử dụng có thể phát sinh các vấn đề. Vì vậy các đơn vị chuyên về máy lọc nước, với đội ngũ kỹ thuật chuyên trách cũng như chung tâm chăm sóc khách hàng sẽ giúp khách hàng an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng.

Karofi là thương hiệu chuyên cung cấp giải pháp lọc nước, trong đó máy lọc nước RO gia đình Karofi, cây nước nóng lạnh là hai dòng sản phẩm được hơn 1 triệu hộ gia đình Việt tin dùng. Chỉ còn 12 ngày để nhận khuyến mại chưa từng có từ Karofi. Đăng ký ngay để nhận ngay tư vấn chọn máy lọc nước tốt nhất và nhận quà tặng khuyến mại trị giá 1,680,000đ của Karofi tại đây.

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
18.07.2018
TIN NỔI BẬT