Quảng cáo

Vieclam24h.net.vn – Site tìm việc uy tín hàng đầu Việt Nam

Author Thethao247.vn Trang Trần - 10:58 04/07/2019 GMT+7
Thời đại 4.0 lên ngôi, bạn có thể ngồi nhà và tìm thấy mọi thứ, bao gồm cả công việc trong mơ. Một trong những website tìm việc uy tín nhất hiện nay phải kể đến là Vieclam24h.net.vn

Hiện nay, khi thời đại 4.0 đang làm bá chủ thế giới thì việc người lao động tìm việc qua internet là hình thức ứng tuyển ngày càng trở nên phổ biến và được yêu chuộng. Bạn chỉ cần ngồi nhà lướt web là đã có thể tham khảo vô số công việc theo tỉnh thành ngành nghề bạn lựa chọn. Một trong những Website tìm việc uy tín nhất hiện nay nhất định phải kể đến Vieclam24h.net.vn.

Xuôi dòng về với Hà Nội, chúng tôi được dịp tiếp xúc với những người thành lập nên trang web này và tìm hiểu được không ít thông tin về site tìm việc có một không hai này.

Vieclam24h.net.vn – Site tìm việc với giao diện dễ dùng, dễ sử dụng ngay cả với người không rành về internet

Trước khi chúng ta bàn tiếp về vấn đề này trước hết hãy cùng chúng tôi mở giao diện của trang web ra đã nhé.

Được rồi, giờ là lúc chúng ta cùng đánh giá về bố cục của site này. Site có 3 phần chính nằm chính trung tâm của trang đập ngay vào mắt người dùng là ô nhập từ khóa, ngành nghề, tỉnh thành. Với mỗi ô này bạn sẽ nhập đúng từ khóa nơi bạn muốn ứng tuyển, nghề bạn muốn tìm kiếm công việc liên quan, rất dễ hiểu phải không nào. Đó là cách site này giúp bạn giới hạn những công việc liên quan đến lĩnh vực bạn mong muốn tìm việc.

Sở dĩ nói site này dễ dùng là vì bạn chỉ cần điền đủ chính xác 3 ô trên là đã có thể search ra hàng loạt công việc liên quan đến ngành nghề mà bạn mong muốn.

Đăng nhập vào Vieclam24h.net.vn, bạn sẽ có cơ hội tìm được nhà tuyển dụng trong mơ

Tìm hiểu kỹ hơn về cách thức ứng tuyển online thông qua site tìm việc làm vieclam24h.net.vn, phóng viên chúng tôi được biết, việc đầu tiên của quá trình ứng tuyển tại nhà này là bạn phải đăng nhập vào web. Sau khi có tài khoản,việc tiếp theo bạn phải làm là đăng nhập dưới tên đã đăng ký nạp ảnh đại diện để nhà tuyển dụng biết bạn là ai. Sau đó đăng thông tin hồ sơ CV của mình lên site này. Cuối cùng là bật chế độ mọi nhà tuyển dụng có thể xem hồ sơ. Hoàn thành xong những bước đơn giản trên, là bạn đã mời gọi các nhà tuyển dụng tới với hồ sơ của bạn rồi đấy.

Điều quan trọng là bạn phải có một CV hoàn hảo định hướng được công việc mình muốn làm, muốn tìm kiếm thì nhà tuyển dụng đến với bạn một cách phù hợp hơn.

Sau khi dùng chính hồ sơ của mình ứng tuyển thử nghiệm trên trang Vieclam24h.net.vn, tôi thấy đây thực sự là một trang web tìm việc lý tưởng. Sau khi hồ sơ được xét duyệt, hàng loạt nhà tuyển dụng lần lượt gọi điện tới mời tôi đi phỏng vấn. Như đã nói ở trên tìm việc online thì hồ sơ CV chính là bộ mặt của bạn, bạn viết CV thế nào sẽ thu hút nhà tuyển dụng thế ấy đến với bạn vì vậy bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ hoành tráng nhất có thể.

Vieclam24h.net.vn – Tin tuyển dụng được update liên tục – thu hút các nhà tuyển dụng uy tín

Trao đổi với chủ trang web này, phóng viên chúng tôi có dịp được tiếp xúc với site tìm việc thân thiện và theo tin tìm hiểu, chúng tôi được biết, site Vieclam24h.net.vn thu hút được rất nhiều nhà tuyển dụng uy tín, nhiều nhà tuyển dụng có nghĩa là tin tuyển dụng được post liên tục trên web. Hằng ngày có hàng trăm tin tuyển dụng mới được update, từ tất cả các tỉnh thành ngành nghề đổ về trang web này. Do đó, dù bạn ở đâu trên bản đồ của đất nước hình chữ S bạn cũng có thể tìm được việc làm gần nhà theo ý muốn. Site Vieclam24h.net.vn hiện là site tìm việc lớn hàng đầu của Việt Nam chuyên cung cấp các thông tin việc làm nóng hổi trong nước, không những thu hút nhà tuyển dụng mà còn thu hút hàng trăm nghìn hồ sơ CV của các bạn ứng viên muốn tìm việc ngay tại nhà chỉ qua vài cú Click chuột trên Vieclam24h.net.vn.

Hàng ngày có hàng nghìn tin tuyển dụng từ công ty lớn trên khắp cả nước

Bạn không phải ngạc nhiên khi chúng tôi nói rằng hằng ngày có hàng nghìn tin tuyển dụng từ các công ty lớn trên cả nước đổ về site Vieclam24h.net.vn. Bởi lượt tương tác của người lao động có học vấn trên trang Vieclam24h.net.vn là rất tốt nên không ít nhà tuyển dụng tầm cỡ hiểu được điều này và đã nhanh chóng đăng tin tuyển dụng cũng như tìm hồ sơ ứng viên trên trang này. Kết quả đều rất khả quan. Người tìm việc có trình độ có kinh nghiệm thông qua site này tìm được công ty lớn, có uy tín, danh tiếng và thâm niên còn nhà tuyển dụng thì có thể tìm ra nhiều ứng viên sáng giá cho mình. Đóng vai trò là trung gian tìm kiếm việc làm, chủ site có nói “Tôi rất tự hào vì đã tạo ra được một trang web có lượt tương tác cao và được mọi người yêu thích, đây hứa hẹn sẽ là một nơi gửi gắm tâm huyết cũng như là nơi giúp các bạn ứng viên tìm được việc làm tốt lương cao như ý” Anh còn chia sẻ với khẩu hiệu “Vieclam24h.net.vn – tinh hoa hội tụ” chắc chắn site Vieclam24h.net.vn sẽ phát triển ngày càng bền vững đem lại cơ hội việc làm cho hàng triệu người dân Việt.

Trang Trần
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
04.07.2019
tìm việc làm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo