Quảng cáo

Ưu đãi mua thẻ 24h tại Banthe24h.vn bạn có biết?

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 17:06 30/01/2019 GMT+7
Thể Thao 247 - Ngày nay, dường như mọi hoạt động đều được ưu tiên giao dịch thông qua các hình thức trực tuyến, trong đó không thể không nhắc tới việc mua thẻ điện thoại. Có rất nhiều trang web trực tuyến chuyên về cung cấp những dịch vụ về mua thẻ 24h, bán thẻ, nạp card online, nạp tiền vào điện thoại trực tuyến, cung cấp thẻ game,...

Mỗi trang web có một hình thức kinh doanh hoạt động, thậm chí hiện nay còn có sự gia tăng của rất nhiều dịch vụ mua thẻ trực tuyến lừa đảo. Nếu như không chú ý cẩn thận thì chắc chắn bạn sẽ khó có thể phân biệt cũng như lựa chọn được cho mình một website uy tín để thực hiện các giao dịch đúng nhu cầu. Đó là lý do để chúng tôi giới thiệu đến bạn về một trang web mua thẻ điện thoại online uy tín ở trên thị trường hiện nay – website Banthe24h.

1. Những lợi ích đến từ những dịch vụ của Banthe24h

1.1. Những nét khái quát về website Banthe24h

Trang web Banthe24h là một trang web trực tuyến chuyên hoạt động ở mảng cung cấp những dịch vụ mua thẻ online, nạp tiền viettel, nạp card nhanh chóng. Tại đây các bạn có thể mua thẻ cào điện thoại bất kỳ như Viettel, Vinaphone, Vietnammobile, Mobifone với một mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra, trang web Banthe24h còn đem tới cho người dùng, đặc biệt là các game thủ dịch vụ mua bán thẻ cào game để họ có thể thông qua trang web để nạp tiền vào trong tài khoản của mình trong trường hợp khi đang chơi mà tài khoản hết tiền.

1.2. Những lợi ích nào bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ mua thẻ 24h của Banthe24h?

Theo cách truyền thống thì chúng ta thường nạp tiền bằng thẻ cào giấy được mua từ các cửa tiệm tạp hóa hoặc tại các cơ sở kinh doanh điện thoại và thẻ cào. Nhưng với hình thức này, chắc chắn mỗi khi có nhu cầu bạn sẽ phải tìm đến trực tiếp các cơ sở đó.

Trong nhiều trường hợp bất khả kháng như đêm muộn mà hết tiền trong điện thoại, hoặc chỗ bán thẻ ở cách xa nhà bạn và mỗi lần có nhu cầu bạn lại phải “lên đồ” để đi mua thẻ điện thoại. Đôi khi chỉ mua thẻ mệnh giá 10.000, 20.000 đồng nhưng cũng khá là mất công đúng không nào.

Nhưng so với việc đó, mua thẻ và nạp card sẽ được đánh giá là tiện lợi hơn nhiều và cũng đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Lý do đơn giản là vì hình thức nạp tiền trực tuyến vào điện thoại khá tiện lợi, nó khắc phục được toàn bộ những hạn chế và bất tiện từ việc mua thẻ giấy và quan trọng là có thể giúp bạn mua thẻ 24h, bất kể khi nào có nhu cầu thì bạn đều sẽ mua được thẻ cào tại website.

Vậy cụ thể, khi mua thẻ cào trực tuyến tại website Banthe24h.vn bạn sẽ nhận được những lợi ích gì?

- Sử dụng dịch vụ mua thẻ 24h ở bất kỳ đâu chỉ cần có đầy đủ thiết bị kết nối internet, chẳng hạn như laptop, điện thoại smart,...

- Mua thẻ cào với chiết khấu hấp dẫn, các chiết khấu này đều áp dụng cho từng loại thẻ cào.

- Khi khách hàng đăng ký tài khoản thành viên trên hệ thống website Banthe24h thì sẽ được đảm bảo an toàn về bảo mật thông tin tuyệt đối.

- Các giao dịch diễn ra nhanh chóng, tiện lợi chỉ từ 5 đến 30 phút.

- Hoạt động thanh toán dễ dàng và tiện lợi

- Luôn nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình.

- Phục vụ khách hàng mua thẻ 24h

Nói chung bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích thiết thực khi sử dụng dịch vụ mua thẻ điện thoại tại Banthe24h.

2. Làm sao để khách hàng đại lý mua thẻ điện thoại nhanh chóng tại Banthe24h?

Điều kiện để khách hàng đăng ký trở thành đại lý của Banthe24h, khách hàng sẽ cần nạp vào trong tài khoản tại trang web một số tiền tối thiểu. Chi phí tối thiểu là 1.000.000 đồng. Chỉ như vậy thôi là bạn đã có thể thỏa sức để mua thẻ 24h và nạp Card với một mức chiết khấu tốt nhất tại website Banthe24h.

Những bước đăng ký đơn giản để trở thành đại lý của Banthe24h

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên ngay trên website Banthe24h.vn

- Nhấp vào mục Đăng ký ngay tại giao diện trang chủ

- Điều đầy đủ thông tin cá nhân theo các trường yêu cầu

Bước 2: Nạp tối thiểu 1 triệu đồng vào trong tài khoản. Đây chính là số tiền bạn sử dụng để mua thẻ cào trực tuyến theo nhu cầu cho đến khi hết.

Sau khi đã nạp tiền vào trong tài khoản cá nhân, các bạn sẽ thông báo lại cho bên quản trị website Banthe24h theo hai hình thức: gọi điện đến số hotline và gửi email thông báo. Khi đó, nhân viên phụ trách sẽ xác nhận và cộng tiền vào tài khoản thành viên cho bạn.

Sau khi hoàn thành xong những bước trên thì tài khoản của bạn sẽ được xếp vào diện đại lý của Banthe24h, dựa theo đó thì các bạn cũng sẽ được hưởng mức chiết khấu theo cấp độ đại lý.

Bước 3: Nhấp chọn Mua mã thẻ hoặc mục Nạp tiền điện thoại,sau đó điền đầy đủ thông tin vào từng mục theo các yêu cầu cụ thể.

Bước 4: Lựa chọn phương thức thanh toán

Lưu ý khi nạp tiền vào trong tài khoản thành viên thì bạn sẽ không cần chịu phí phát sinh và sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi mua thẻ điện thoại và nạp tiền điện thoại bằng hình thức này.

Hãy nhanh tay đăng ký ngay cho mình một tài khoản thành viên tại website Banthe24h để mua thẻ 24h và nhận những dịch vụ hấp dẫn nhất về mua – nạp thẻ điện thoại, thẻ card và các dịch vụ khác. Đặc biệt là để được nhận mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn tại đây. Mọi giao dịch của bạn sẽ được thực hiện nhanh chóng, an toàn.

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
30.01.2019
banthe24h the dien thoai mua the online
Xem thêm
TIN NỔI BẬT