Quảng cáo

“Ưu đãi cực lớn từ Đăng Quang Watch dịp 20/10: Hoàn tiền mỗi ngày, giảm giá cực sốc 30%”

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 10:00 15/10/2019 GMT+7
Thay lời tri ân gửi tới phái đẹp Đăng Quang Watch xin gửi tới các quý khách hàng thân thiết chương trình “Quà tặng yêu thương 20/10” với ưu đãi giảm giá khủng lên tới 30% trên toàn hệ thống 100 showroom Đăng Quang Watch.

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến thật gần, đối với chị em phụ nữ còn gì hạnh phúc hơn khi đến các dịp đặc biệt được người đàn ông yêu thương của mình dành tặng những món quà đầy quan tâm, trân trọng. Không cần là những món đồ đắt tiền, đôi khi chỉ là một bông hoa hồng đơn giản, một bữa tối ấm cúng đã đủ khiến trái tim phái đẹp tan chảy!

Còn nếu vẫn muốn chọn cho nàng một món quà hợp ý thì đây chính là một cơ hội tuyệt vời để các chàng trai ghi điểm khi tặng cho người phụ nữ của mình chiếc đồng hồ đeo tay đẳng cấp, với ý nghĩa: “tình yêu của anh dành cho em là vĩnh cửu, dù cuộc sống có khó khăn đến đâu, trắc trở như thế nào thì hai người vẫn luôn sát cánh cùng nhau vượt qua những thử thách đó”.

Chiếc đồng hồ đeo tay làm tôn lên giá trị của người phụ nữ. Bên cạnh sự tiện dụng, hữu ích trong cuộc sống hàng ngày nó còn là món phụ kiện tuyệt vời điểm tô thêm nét đẹp, sự cuốn hút, yêu kiều trên đôi tay họ.

Vậy hãy nhanh tay chọn mẫu đồng hồ tuyệt vời nhất tại Showroom Đăng Quang Watch gần nhất để nhận ngay ưu đãi giảm giá lên đến 30%.
Trong đó một số thương hiệu đang được rất nhiều chị em yêu thích và tin dùng điển hình như Đồng hồ Diamond D, Đồng hồ Aries Gold, Đồng hồ Epos, Đồng hồ Atlantic, Đồng hồ Bruno Sohnle Glashutte, Đồng hồ Citizen, Đồng hồ Q&Q…; đang chờ bạn “rinh” về làm quà đấy!

Chi tiết chương trình khuyến mãi giảm giá như sau:

GIẢM ngay 20% cho thương hiệu Citizen trên toàn hệ thống 100 showroom Đăng Quang Watch trên cả nước dành cho tất cả các khách hàng tới showroom tham quan, mua sắm hoặc đặt hàng online trên website Dangquangwatch.vn

ƯU ĐÃI RIÊNG CỘNG DỒN dành cho khách hàng đã sở hữu những tấm thẻ Vip, Member:

- Khách hàng sở hữu thẻ VIP được giảm ngay 30% 
- Khách hàng sở hữu thẻ MEMBER giảm ngay 25%


Đặc biệt hơn nữa, khách hàng còn có CƠ HỘI ĐƯỢC HOÀN TIỀN 100% GIÁ TRỊ HOÁ ĐƠN HÀNG NGÀY

Kể từ ngày 1/10 đến 20/10/2019 quý khách hàng mua hàng sẽ có cơ hội CƠ HỘI ĐƯỢC HOÀN TIỀN 100% GIÁ TRỊ HOÁ ĐƠN HÀNG NGÀY nếu là người may mắn có mã số tham dự trùng khớp với kết quả quay số trúng thưởng.
Cách tham gia:
Khi mua hàng khách hàng điền đầy đủ thông tin vào hóa đơn ( Họ và tên, địa chỉ chính xác, số điện thoại và thời gian mua hàng. Trong đó mã số tham dự quay giải chính là 04 số cuối số điện thoại của khách hàng)
Chương trình sẽ dùng kết quả xổ số miền Bắc quay thưởng vào ngày hôm sau và khách hàng nào có 4 số cuối SĐT trùng với giải đặc biệt sẽ được HOÀN TIỀN100% giá trị hóa đơn (nếu không có khách hàng nào có 4 số cuối SĐT trùng với KQXS thì người có 4 số cuối SĐT thấp hơn gần nhất sẽ là người trúng giải )

Kết quả sẽ được công bố trên trang chủ : https://www.dangquangwatch.vn/
và fanpage chính thức của công ty vào ngày hôm sau

Mọi chi tiết xin truy cập:
Website: https://www.dangquangwatch.vn/

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
15.10.2019
Đăng Quang Watch Quà tặng yêu thương 20/10 đãi cực lớn từ Đăng Quang Watch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT