Quảng cáo

Thịnh Phát thu mua phế liệu đồng giá cao

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 17:15 19/04/2019 GMT+7
Thể Thao 247 -Thịnh Phát hiện nay đang được đánh giá là đơn vị thu mua phế liệu đồng giá cao trên thị trường. Tất cả các phế liệu đồng khi thu mua sẽ được đơn vị phân loại cụ thể và định mức giá cao nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Thịnh Phát chuyên thu mua phế liệu đồng các loại trên thị trường

Là một công ty có nhiều năm hoạt động trong nghề, Thịnh Phát đã và đang trở thành một đơn vị thu mua phế liệu rộng rãi trên toàn quốc. Toàn bộ phế liệu đồng được công ty thu mua đa dạng từ đồng nguyên khối đến kim loại đồng, đồng thau.

Các loại kim loại đồng được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp như: dây điện, dây cáp, dây dẫn điện tử, các loại đồ dùng trong nhà bếp như dao, thìa, chảo rán chứa đồng…, còn đồng nguyên khối chưa qua bất kỳ giai đoạn gia công thành các sản phẩm nào khác.

Các loại phế liệu đồng này khi thu mua về có thể nhanh chóng tái chế, nung chảy gia công thành các sản phẩm khác.

Giá thu mua phế liệu tại Thịnh Phát cao đảm bảo quyền lợi khách hàng

Thị trường thu mua phế liệu từ nhiều năm về trước đã khá nhộn nhịp. Hiện nay, trên thị trường có không ít đơn vị thu mua từ quy mô nhỏ đến lớn, chưa kể một bộ phận đông đảo người mua lẻ lại. Bởi vậy, tồn tại rất nhiều mức giá thu mua khác nhau và có sự chênh lệch đáng kể.

Trên thực tế, giá phế liệu đồng không có một mức giá cố định bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Mỗi một loại đồng khác nhau được định giá khác nhau. Mỗi cơ sở thu mua, mỗi một người mua phế liệu đồng có thể có mức giá khác nhau. Ngoài ra, điểm thu mua phế liệu đồng cũng quyết định giá thu mua. Ở các địa điểm nằm trong nội thành hay gần nơi thu mua ít di chuyển, không phát sinh phí xăng xe thì phế liệu thường có giá thành cao hơn so với những nơi khác.

Thấu hiểu thực tế này cùng với mong muốn tất cả các phế liệu được thu gom, thanh lý với mức giá tốt và cao nhất nhằm đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng, Thịnh Phát bao năm qua vẫn được xem là địa chỉ thu gom dành cho nhiều người bán.

Hơn thế, Thịnh Phát không phân biệt số lượng, dù số lượng ít hay nhiều, đơn vị đều thu mua với giá như nhau. Quá trình thu mua nhanh chóng và thanh toán thuận tiện cho quý khách hàng.

Khi đến với thu mua phế liệu đồng Thịnh Phát, khách hàng hoàn toàn an tâm về vấn đề bốc dỡ, vận chuyển. Đơn vị luôn có sẵn một đội ngũ bốc, xếp chuyên nghiệp. Sau khi thu mua, các nhân viên này còn giúp khách hàng làm vệ sinh sạch sẽ nơi thu gom.

Đặc biệt, với những đơn vị cung cấp phế liệu đồng dài hạn, Thịnh Phát còn đảm bảo ký kết hợp đồng bao tiêu với mức giá cùng các chính sách hấp dẫn.

Hiện nay, Thịnh Phát đang hoạt động với tiêu chí “ Đừng bỏ đi những gì dù chỉ là Phế Liệu. Xin đưa nó cho chúng tôi. Hãy bán tất cả những gì bạn cho là không xài được” Và khi đơn vị có được thông tin mua bán của quý khách hàng. đơn vị sẽ đến trực tiếp và khảo sát nguồn phế liệu đó. Tiếp đó, Thịnh Phát sẽ thỏa thuận giá cả và giao dịch với quý khách hàng nhanh chóng, đảm bảo cao nhất quyền lợi cho quý khách hàng!

Công ty Thịnh Phát luôn đảm bảo sẽ mang đến giá cao nhất trong việc thu mua phế liệu đồng của các doanh nghiệp, khách hàng. Bởi vậy, Thịnh Phát tự hào là đơn vị thu mua phế liệu uy tín và luôn nhận được nhiều sự tin tưởng của các quý khách hàng. Đơn vị đang không ngừng cố gắng, phát triển hơn nữa, mở rộng hơn địa bàn, xứng đáng là nơi gửi gắm niềm tin cho khách hàng.

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
19.04.2019
thu mua phế liệu thịnh phát phế liệu hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT