Quảng cáo

Sony mang thế giới giải trí đến ĐTQG Việt Nam cùng đón Xuân Kỷ Hợi

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 14:21 28/01/2019 GMT+7
Thể Thao 247 - Sony Việt Nam không chỉ đồng hành cùng đội tuyển bóng đá Quốc gia tại Asian Cup mà còn đem không khí Tết đến tận nhà các tuyển thủ bằng những món quà ý nghĩa.

Bóng đá Việt Nam đang ở trong thời kì rực rỡ, huy hoàng nhất. Các Đội tuyển Quốc gia đã lần lượt mang lại những điều kỳ diệu trong thời gian vừa qua khi Đội tuyển U23 Quốc gia lập nên kỳ tích sáng chói tại Thường Châu, hay Đội tuyển Olympic Việt Nam đã lọt TOP 4 đội mạnh nhất tại sân chơi châu lục hồi tháng 9 vừa qua, và sau mười năm chờ đợi Đội tuyển Quốc gia đã mang về chiếc cúp vàng vô địch khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, ngay lúc này đây, Đội tuyển Việt Nam đang chiến đấu hết mình ở UAE để chinh phục một đỉnh cao mới. Thành quả tiến vào Tứ kết giải đấu châu lục này của thầy trò HLV Park Hang-seo đã và đang làm nức lòng người hâm mộ cả nước. Dường như, tình yêu bóng đá làm khơi dậy trong mỗi người Việt tình yêu Tổ quốc, niềm tự hào dân tộc, tinh thần đoàn kết một lòng cùng hướng về và cổ vũ cho đội tuyển Quốc gia. Và trong những khoảnh khắc lịch sử thiêng liêng ấy luôn có sự đồng hành của Sony Việt Nam.

Đại diện Sony Việt Nam tặng quà cho các tuyển thủ

Là nhà tài trợ của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam từ năm 2017, Sony Việt Nam luôn đồng hành cổ vũ các cầu thủ qua từng trận đấu, từng giải đấu để khẳng định vị thế của bóng đá Việt Nam trên trường châu lục. Tiếp nối hành trình này, Sony Việt Nam trao tặng 38 dàn âm thanh Sony Sound Bar HT-S700RF và 16 chiếc Bravia OLED TV 55A8F cho gia đình các thành viên của Đội tuyển. Bộ quà tặng được các kỹ thuật viên đưa đến tận nhà và lắp ráp hoàn thiện để cả gia đình có thể theo dõi ngay những trận đấu đang trong hồi quyết liệt.

Sony đến thăm và tặng quà Tết cho gia đình cầu thủ Công Phượng

Không chỉ kết nối tình yêu bóng đá của người hâm mộ, Sony với những sản phẩm công nghệ tốt nhất là vật dụng không thể thiếu trong hành trang của các tuyển thủ.  Sau những trận đấu căng thẳng, buổi tập luyện mệt mỏi, không gì thư giãn và hào hứng hơn cùng nhau chơi PlayStation. Trong khi đó, tai nghe Sony là vật dụng thân thiết giúp cầu thủ thư giãn trong không gian riêng và duy trì sự tập trung trước giờ tập luyện hay thi đấu.

Niềm vui của gia đình cầu thủ Đặng Văn Lâm khi được nhận quà Tết từ Sony

Sony cũng có mặt ở những khoảnh khắc hồi hộp hay trào dâng cảm xúc mãnh liệt trong gia đình các chiến binh sao vàng, khi bố mẹ và người thân cùng nhau thưởng thức những trận cầu rực lửa qua màn ảnh với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động từ Bravia OLED TV 55A8F và Sound Bar HT-S700RF.

Tết sum vầy 2019, Sony tiếp tục đồng hành cùng các tuyển thủ trở về từ giải đấu châu lục, chia sẻ những giây phút ấm áp của gia đình. Với những cầu thủ đã đi xa nhà lâu ngày, còn gì hạnh phúc, đầm ấm hơn khoảnh khắc quây quần bên bố mẹ, người thân ngồi trước tivi để xem pháo hoa, nghe lời chúc Tết hay cùng nhau xem lại những trận đấu của một năm thành công rực rỡ.

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
28.01.2019
sony đội tuyển việt nam xuân kỷ hợi công phượng đặng văn lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo