Tay vợt Tennis số 1 Việt Nam có nhà tài trợ mới

Thứ hai, 08/07/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt tennis số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam vừa nhận hợp đồng tài trợ mới từ thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới ASICS. Theo đó, Lý Hoàng Nam chính thức trở thành một trong những đại diện thương hiệu của ASICS tại thị trường Việt Nam.

Anima Sana In Corpore Sano”- "Một tinh thần minh mẫn bên trong một cơ thể khỏe mạnh". Câu châm ngôn thương hiệu đến từ đất nước của những Samurai, bền bỉ và mạnh mẽ như chính những sản phẩm được làm ra. ASICS là cái tên đầy kiêu hãnh của thương hiệu thể thao với lịch sử lâu đời và đáng tin cậy như tinh thần của người Nhật Bản, đã đồng hành cùng những sự kiện tầm cỡ quốc tế như Olympic Mexico 66, “ngôi sao” trong những thước phim nổi tiếng những năm 70 cùng Lý Tiểu Long và đặc biệt là người bạn đồng hành cho những tên tuổi vô địch như cây vợt số 1 thế giới Novak Djokovic, cầu thủ Rugby xuất sắc nhất thế giới Werner Kok, nhà vô địch 3 năm liên tiếp British Marathon, Dewi Griffiths.

Lần này, ASICS chọn tay vợt số 1 Lý Hoàng Nam làm đại diện duy nhất trong làng banh nỉ tại thị trường Việt Nam.

Bản thoả thuận hợp tác tài trợ này là một phần trong chiến lược của thương hiệu ASICS, nhằm phát triển thị trường kinh doanh trang phục và giày tennis, đồng thời tiếp cận đến nhiều khán giả hơn trên khắp Việt Nam và toàn khu vực.

Tập luyện từ khi là cậu bé 9 tuổi dưới dự dẫn dắt của tay vợt Trần Đức Quỳnh. Với năng khiếu, chịu khó tập luyện và tinh thần cầu tiến, thêm sự tài trợ từ Becamex Bình Dương, Hoàng Nam liên tiếp đoạt ngôi vô địch U.14, U.16, U.18 quốc gia. Năm 2015 đánh dấu bước nhảy vọt trong sự nghiệp tay vợt trẻ, khi anh giành ngôi vô địch nội dung đôi nam trẻ tại giải quần vợt Wimbledon 2015. Liên tiếp gặt hái những thành công trong sự nghiệp, Hoàng Nam một lần nữa ghi tên mình trong lịch sử khi mang lại thứ hạng cao nhất từ trước đến nay của Việt Nam- hạng 385 ATP khi mới 21 tuổi.

Thể hiện bản lĩnh của người “đầu tầu”, Lý Hoàng Nam cùng các đồng đội đã thi đấu thăng hoa và đưa đội tuyển Việt Nam đánh bại Syria, giành chức vô địch nhóm 3 tại Davis Cup ngày 29/6 vừa qua.

Đang trên đà thăng tiến và dành được nhiều thành tích trong nước cũng như quốc tế, tay vợt trẻ đã chính thức ký kết để trở thành đại sứ thương hiệu ASICS tại Việt Nam.

Trong những giải đấu gay cấn tới đây, Lý Hoàng Nam sẽ đồng hành cùng ASICS để viết tiếp vào bảng thành tích đáng tự hào, giữ vững ngôi vị số 1 trong nước và tiến những bước dài trên bảng xếp hạng ATP thế giới.

Lý Hoàng Nam chia sẻ: “Nam rất vui mừng và hào hứng khi được trở thành một phần của đại gia đình ASICS, một thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu Thế giới. Hy vọng, với việc đồng hành cùng ASICS trong thời gian tới, Nam sẽ thi đấu tốt hơn để hiện thực hóa nhiều giấc mơ hơn nữa. Qua đó góp phần truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ hãy vận động nhiều hơn, và những người đam mê thể thao hãy nỗ lực không ngừng để đạt được thành công. Đồng thời trong vai trò mới, Nam cũng mong muốn thu hẹp khoảng cách giữa quần vợt Việt Nam với những nước có nền quần vợt phát triển trên thế giới.”

Author Thethao247.vn Trang Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tennis Lý Hoàng Nam ASICS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT