Quảng cáo

Mùa bóng cuồng nhiệt – săn hàng kịch liệt cùng Tiki.vn

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 17:19 18/06/2018 GMT+7
“Săn” hàng công nghệ ưu đãi mạnh mùa bóng, sở hữu các sản phẩm mang thiết kế đậm chất World Cup và sắm "đồ nhắm" ngon từ Tiki.vn sẽ giúp bạn thưởng thức các trận đấu trọn vẹn hơn bên gia đình, bạn bè.

Bóng đá là sở thích, thú vui của nhiều người, đặc biệt là nam giới. Giải bóng World Cup – sự kiện thể thao trọng đại bốn năm được tổ chức một lần - luôn được đón chờ và có sức ảnh hưởng lớn đến đông đảo người hâm mộ.

Lập ngay kế hoạch mua sắm tại Tiki.vn để hòa mình vào không khí sôi động mùa World Cup. “Săn” các thiết bị công nghệ - điện tử, nhâm nhi nhiều “đồ nhắm” ngon để cuộc vui thêm hấp dẫn, cuồng nhiệt!

Sắm hàng công nghệ ưu đãi cuồng nhiệt

Các mẫu TV có màn hình lớn, độ phân giải cao, chất lượng tốt, giá giảm mạnh tại Tiki là lựa chọn thông minh để thưởng thức từng trận bóng sôi động. Tín đồ say mê công nghệ và thể thao chắc chắn không thể bỏ lỡ các quà tặng kèm khi như thùng bia 24 lon, loa Soundbar cực chất, mã giảm giá lên đến 2 triệu đồng…

Nhập các mã sau để nhận được ưu đãi khi mua TV tại Tiki.vn:

-         Nhập mã BONGDA2T giảm ngay 2 triệu đồng cho Internet Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X7000E, Android Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X9000F;

-         Nhập mã BONGDA1T giảm ngay 1 triệu đồng cho Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55UK6100PTA.

-         Nhập mã BONGDA200 giảm ngay 200 nghìn đồng cho Smart Tivi LG 43 inch Full HD 43LJ550T.

Tiki.vn ưu đãi cho các dòng TV bán chạy và đáng mua nhất mùa bóng này

Bên cạnh TV, nhiều người hâm mộ hào hứng quan tâm đến việc sắm điện thoại, laptop mới để xem các trận cầu đỉnh cao thật mượt mà. Mùa World Cup sẽ thêm cuồng nhiệt khi vừa có thể sắm hàng các sản phẩm này với giá thấp tại Tiki, vừa nhận được hàng loạt quà tặng như pin sạc dự phòng, sim 4G…

Không sợ rớt mạng, hết pin với loạt hàng công nghệ ưu đãi mạnh mẽ

Ăn gì, uống gì khi xem bóng đá vào ban đêm?

World Cup thường kéo dài tầm một tháng, việc chuẩn bị các món ăn cầu kỳ chiếm khá nhiều thời gian, do đó những ai khi thức xem bóng đá cũng muốn chuẩn bị cho mình các loại thực phẩm ăn sẵn đơn giản, nhanh gọn.

Để thức đêm mà vẫn tập trung, những lon cà phê, nước tăng lực từ Tiki sẽ giúp người hâm mộ thêm tỉnh táo. Các thức ăn nhẹ như xúc xích, khô gà, khô bò, lạc, trái cây sấy khô, bánh ngọt … cùng những lon bia mát lạnh là lựa chọn lý tưởng để ăn mừng sau mỗi bàn thắng.

Trà, cà phê, nước ngọt… cho tinh thần thêm tỉnh táo suốt trận đấu

Giờ đây, vừa xem World Cup vừa có thể nhắm mồi ngon, nâng ly chung vui cùng bạn bè. Đặt hàng trực tuyến trên Tiki.vn với thao tác dễ dàng, dịch vụ giao hàng trong 2 tiếng. Các thức uống Pepsi, Twister, Sting, My Cafe… được giao lạnh trong 30 phút cực nhanh chóng!

Nhiều “đồ nhắm” ngon được giao đến tận nhà nhanh chóng bởi Tiki.vn

Sưu tập bộ phụ kiện đâm chất World Cup

Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu các sản phẩm mang phiên bản giới hạn mùa World Cup đa dạng từ màu sắc, thiết kế, tính năng như ốp lưng điện thoại độc đáo, chuột vi tính ấn tượng mang đặc điểm đặc trưng của từng quốc gia. Lướt ngay Tiki.vn và chọn cho mình những phụ kiện cá tính có giá ưu đãi sốc để mùa World Cup thêm chất, thêm cuồng nhiệt!

Sắm ốp lưng cho “dế yêu” thêm cá tính mùa World Cup

Chuột không dây mang thiết kế đặc trưng cho từng đội tuyển

Mùa World Cup vẫn tiếp tục kéo dài với các trận đấu ngày càng gay cấn, khi thức khuya xem bóng lăn đừng quên săn "đồ nghề" giao nhanh trong 2 tiếng từ Tiki.vn!

Chương trình “MÙA BÓNG CUỒNG NHIỆT – SĂN HÀNG KỊCH LIỆT” diễn ra tại Tiki.vn từ hôm nay đến ngày 15/07/2018 với các sản phẩm được ưu đãi đến 50% và dịch vụ TikiNOW 2-tiếng giao hàng. Tiki áp dụng dịch vụ 30 phút giao hàng đối với các thức uống như Pepsi, Sting, My Café… Khách hàng có cơ hội nhận lịch World Cup, dự đoán tỷ số bóng đá và nhận quà tặng hấp dẫn từ Tiki (số lượng có hạn). Mọi chi tiết vui lòng tham khảo tại đây

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
18.06.2018
tiki.vn Khuyến mại Tiki worldcup tikinow đặt hàng tiki
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo