Quảng cáo

HLV Chelsea tới Việt Nam tham dự giải Chelsea Yokohama Fans Cup 2018

Thứ tư, 20/06/2018 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 20/6, ba HLV Chelsea đã tới Tp.HCM để tham dự họp báo và huấn luyện cho các đội bóng ở vòng chung kết giải Chelsea Yokohama Fans Cup 2018. Sự có mặt của các HLV khiến nhiều fan hâm mộ hết sức hào hứng.

Chelsea Yokohama Fans Cup 2018 đã bước vào giai đoạn cuối sau loạt trận đấu sôi nổi, hào hứng trong vòng loại vừa qua. Đây là giải đấu phong trào được tổ chức cho những người hâm mộ Chelsea tại Việt Nam được đánh giá là quy mô với sự góp mặt của 30 đội bóng tại 3 miền.

Đặc biệt, sự xuất hiện của 3 HLV Chelsea cũng là một điểm nhấn, giúp giải đấu trở nên chuyên nghiệp và hấp dẫn hơn. Các chuyên gia này do đơn vị tổ chức Yokohama mời sang Việt Nam để tham dự và huấn luyện cho các đội lọt vào vòng chung kết và các học viên nhí của trường đào tạo bóng đá Amitie.

Các fan Chelsea có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất chào đón các HLV Chelsea

Ba HLV Laurence Griffin, Steven O’Reilly, và Max Douglas Fouracre xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất

HLV Laurence Griffin đã từng tham gia công tác huấn luyện ở 11 quốc gia và 5 châu lục. Ông rất dày dặn kinh nghiệm trong việc áp dụng các phương pháp huấn luyện về thể lực trong bóng đá hiện đại. Hiện tại, công việc chính của ông là phát triển các chương trình đào tạo trẻ của Chelsea tại châu Á.

Steven O’Reilly là HLV có nhiều kinh nghiệm, tham gia công tác huấn luyện ở 18 quốc gia và 3 châu lục. Steven có trách nhiệm kiểm tra các chương trình của Chelsea trên toàn cầu cũng như tiếp xúc với các đối tác, nhà tài trợ của Chelsea.

Max Douglas Fouracre cũng là chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, đã làm việc ở 28 quốc gia và 5 châu lục. Max thực hiện giám sát tất cả chương trình tại các học viện bóng đá của CLB Chelsea, ông cũng là người truyền đạt lại triết lí bóng đá của CLB Chelsea cho các cầu thủ và HLV trên toàn thế giới.

Đại diện Yokohama trò chuyện với ba HLV. Yokohama là đơn vị đồng tổ chức cũng như đứng ra mời các chuyên gia của Chelsea về Việt Nam

Theo lịch trình dự kiến ba HLV sẽ có 2 ngày tập huấn cho ba đội lọt vào vòng chung kết và các học viên nhí của CLB Amitie. Nội dung huấn luyện tập trung vào các bài tập tình huống nhằm nâng cao phản xạ có điều kiện khi bóng đến chân, đồng thời huấn luyện cách phối hợp đồng đội. Qua đó, các cầu thủ tham gia có thêm kinh nghiệm, nâng cao kĩ năng, cọ xát với môi trường bóng đá thế giới. Đồng thời nâng cao tinh thần đam mê thể thao, ý thức luyện tập thể chất cho các bé dưới 12 tuổi.

Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện, 3 HLV sẽ trao giấy chứng nhận từ Chelsea cho các đội tham gia tập huấn. Sau đó, vào ngày 23/6, vòng chung kết sẽ diễn ra tại sân Chảo Lửa (30 Phan Thúc Duyện, Tân Bình, TP.HCM)  nhằm tìm ra nhà vô địch của giải đấu. Các thông tin, hình ảnh và lịch trình giải đấu xem thêm tại tại: https://www.facebook.com/yokohamavietnam/

Author Thethao247.vn Lê Nhung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyên gia của Chelsea về Việt Nam Chelsea Yokohama Fans Cup 2018 HLV Laurence Griffin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT