Quảng cáo

Hà Nội – Những tụ điểm cháy hết mình cùng World Cup 2018

Thứ tư, 13/06/2018 15:50 PM (GMT+7)

Chưa đầy một tuần nữa, sự kiện bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh – FIFA World Cup 2018 - sẽ chính thức bắt đầu. Nhà nhà đã chuẩn bị sẵn cho mình bảng lịch thi đấu của các đội để không bỏ lỡ trận yêu thích nào. Dọc các con phố Hà Nội, những tụ điểm cũng đã chuẩn bị sẵn sàng đón tiếp hàng trăm người hâm mộ đang háo hức bùng nổ cùng ngày hội thể thao.

Mong muốn được đồng hành cùng người yêu bóng đá trong những thời khắc tuyệt đỉnh này, chương trình Hòa nhịp World Cup được tổ chức tại các nhà hàng lớn tại thủ đô của. Bia Hà Nội sẽ trở thành địa điểm lí tưởng để cổ động viên có thể thoả thích hò hét, cổ vũ hết mình cùng anh em.

Không chỉ mang đến không gian sống động với màn hình Led siêu nét để theo dõi từng đường chuyền gây cấn, người hâm mộ sẽ cảm thấy “cháy” hơn nữa nhờ men bia Hà Nội đậm đà và sự sôi động đến từ các vũ công ở những phút chuyển hiệp. Tất cả sẽ cho bạn cảm giác phấn khích, cuồng nhiệt như đang ngồi trên khán đài chính. 15 nhà hàng lớn tại Hà Nội ở khắp các quận nội thành sẽ giúp người hâm mộ bóng đá và người yêu bia Hà Nội thoả mãn mùa bóng đá -Worldcup 2018.

Danh sách các nhà hàng lắp đặt màn led siêu khủng xem Worldcup 2018

Chưa dừng lại ở đó, xuyên suốt chương trình còn có hàng trăm phần quà hấp dẫn – là vô số thùng Bia Hà Nội với hương vị ấn tượng – dành cho những “chiến hữu” trổ tài dự đoán tỉ số chuẩn xác. Đặc biệt, người may mắn nhất sẽ nhận được một quả bóng phiên bản giới hạn có sự xuất hiện của 32 sắc cờ tượng trưng cho 32 quốc gia tham dự World Cup năm nay.

Đỉnh điểm vào những thời khắc gây cấn nhất, vào 2 đêm 14 -15/07 chương trình được diễn ra tại Phố Cổ để sẵn sàng hòa chung cảm xúc với hàng trăm người hâm mộ cuồng nhiệt. Cùng sự xuất hiện bất ngờ của các ca sĩ nổi tiếng như: Tuấn Hưng, Min, Lou Hoàng, Hoàng Hải,…tất cả hứa hẹn sẽ đem đến những khoảnh khắc đáng nhớ trong kỳ World Cup này.

Author Thethao247.vn Lê Nhung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT