Quảng cáo

Giới trẻ Hà thành háo hức so tài tại Ngày hội thách thức G-Squad

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 08:00 03/04/2019 GMT+7
Thể Thao 247 - Sự kiện Ngày hội thách thức G-Squad do Anh Khuê Sài Gòn tổ chức đã diễn ra với những màn so tài đầy gay cấn giữa các bạn trẻ Thủ đô. Bên cạnh đó là rất nhiều hoạt động sôi nổi, mang đến cho các bạn trẻ một ngày nghỉ cuối tuần đầy thú vị.

Ngày hội thách thức G-Squad được tổ chức vào ngày 30/3 tại Aeon Long Biên, Hà Nội nhân dịp Casio ra mắt giới Hà Nội dòng sản phẩm mới – Đồng hồ G-Shock dành cho những người thường xuyên tập luyện.

Là ngày hội vận động nên sự kiện thu hút sự tham gia của các chàng trai là chính. Họ đều là người thường xuyên tập luyện và có một nền tảng thể lực tốt. Rất nhiều bạn trẻ đã có mặt từ sớm để chuẩn bị “thách thức”.

Ở chặng đầu tiên, người chơi chỉ cần hoàn thành các mini game đơn giản như “Giải cứu G-Shock”, “Dùng đồng hồ ném phi tiêu”… Đây là những game test chức năng chống nước và độ “trâu bò” của G-Shock nên các bạn trẻ vô cùng hào hứng.

Trò chơi vận động bắt đầu với chuyền bóng ZigZag và kết thúc bằng việc trèo lên bức tường cao hơn 3M để về đích. Đây là chặng đua đo tốc độ nên buộc các bạn trẻ phải dốc hết sức lực, vừa khéo léo di chuyển đúng luật, vừa đẩy mạnh tốc độ để về đích sớm nhất.

Số lượng người tham gia thử thách không hề ít nên đòi hỏi người chơi phải nỗ lực hết sức. Chỉ chậm 01 giây thôi cũng có thể đánh mất cơ hội giành chiến thắng.

Những kỳ tích liên tiếp được tạo lập. Top 10 người có thành tích tốt nhất sẽ tham gia vòng chung kết và được thể hiện tài năng trước dàn “hot face” cùng hàng trăm khán giả tại sự kiện.

Và đây là chân dung của 3 bạn trẻ hoàn thành chặng đua “thách thức G-Squad” trong thời gian sớm nhất. Phần thưởng cho họ chính là những chiếc đồng hồ G-Shock G-Squad siêu hot.

Đây là dòng đồng hồ dành riêng cho dân thể thao và những người thường xuyên tập luyện. Chúng được tích hợp các tính năng như: Đếm bước đi, cài đặt mục tiêu tập luyện, tính lượng calore tiêu hao… Thông qua ứng dụng G-Shock Connected, người sử dụng có thể kích hoạt, cài đặt mục tiêu và quản lý quá trình tập luyện của mình.

Đồng hồ Casio G-Squad còn được lòng giới trẻ bởi thiết kế cá tính và sắc màu thời trang, đặc biệt thích hợp khi mix với giày thể thao. Chính sức hút của nó càng khiến các bạn trẻ “chơi hết sức” để dành quyền sở hữu giải thưởng.

Bên cạnh các hoạt động vui chơi vận động, sự kiện còn có sự góp mặt của JustaTee, Đỗ Kim Phúc cùng dàn “hot face” cực hot tại Hà Nội như Thu Hương, Thúy Nga, Phương Anh, Duy Anh, Hà Naga…

Đỗ Kim Phúc đã khiến khán giả tại Aeon Long Biên phải kinh ngạc bởi những phần trình diễn tâng bóng nghệ thuật điệu nghệ.

JustaTee mang đến Ngày hội G-Squad các bản hit “Thằng điên”, “Đã lỡ yêu em nhiều”,… càng khiến sân khấu càng trở nên sôi động hơn.

Ngày hội thách thức G-Squad khép lại với nhiều cảm xúc. Đại diện Anh Khuê Sài Gòn cho biết, trong năm nay, Anh Khuê Sài Gòn sẽ tổ chức nhiều sự kiện lớn dành cho fan G-Shock và Baby-G trên toàn quốc.

Chi tiết liên hệ:

Website: www.anhkhuesaigon.com.vn

Facebook: Casio Anh Khuê

Hotline: 0934 003 403.

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
03.04.2019
đồng hồ ngày hội thách thức G-Squad đồng hồ G-Shock giảm giá đồng hồ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT