Quảng cáo

DYNAFLYTE 3 và ROADHAWK FF 2 – Tương lai mới của những cuộc đua đẳng cấp

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 10:00 27/08/2018 GMT+7
Hai dòng giày duy nhất được ASICS ứng dụng công nghệ FLYTEFOAM Lyte và FLYTEFOAM Propel là DYNAFLYTE 3 và ROADHAWK FF 2 mới được hãng chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Với ưu thế công nghệ mới nhất do ASICS sáng chế độc quyền cùng thiết kế mới lạ, người sử dụng sẽ có trải nghiệm thú vị hơn khi chạy bộ hay diện trang phục hàng ngày.

DYNAFLYTE 3 và ROADHAWK FF 2 được ví như những chiến binh tốc độ nhất và đáp ứng mọi địa hình. Đây là hai dòng giày duy nhất của ASICS được trang bị công nghệ FLYTEFOAM Lyte và FLYTEFOAM Propel, có khả năng hoàn trả năng lượng cao và ổn định tối ưu, cho hiệu suất chạy vượt trội, bất kể khoảng cách xa hay gần. Nhờ đó, người chạy có thể hoàn toàn vững tin vào đôi giày của mình trên mọi chặng đường và có thể tập trung hết tốc lực cho cuộc hành trình.

DYNAFLYTE 3 và ROADHAWK FF 2 được ví như những chiến binh tốc độ nhất và đáp ứng mọi địa hình

Với những người chạy bộ yêu thích cảm giác nhẹ nhàng, tốc độ thì DYNAFLYTE 3 là sự lựa chọn lý tưởng. Được cấu tạo từ hợp chất nanofiber chắc chắn và bền vững, công nghệ đế giữa FLYTEFOAM Lyte cung cấp cho DYNAFLYTE 3 bộ đệm siêu nhẹ và hoàn trả năng lượng tốt mà không làm ảnh hưởng đến độ bền. Khi đế giày tiếp xúc hoàn toàn với mặt đất, dù chạy ở tư thế hay phong cách nào, người sử dụng cũng sẽ cảm nhận ngay cảm giác tiếp đất nhẹ nhàng, êm ái.

DYNAFLYTE 3 được ví như người bạn đồng hành dành cho những người chạy bộ yêu thích cảm giác nhẹ nhàng, tốc độ

Mũ giày được thiết kế bằng chất liệu lưới linh hoạt Adapt Mesh, kết hợp với chất liệu da lộn mềm tạo nên hiệu ứng biến đổi đáp ứng theo từng chuyển động, giúp hỗ trợ tốt hơn cho người chạy.


Đôi giày tích hợp công nghệ đế giữa FLYTEFOAM Lyte với bộ đệm siêu nhẹ và hoàn trả năng lượng tốt

Dòng giày DYNAFLYTE 3 được bán với mức giá 2,990,000 VNĐ tại các cửa hàng ASICS Royal City và ASICS SaiGon Centre

ROADHAWK FF 2 là sự kết hợp hoàn hảo của tốc độ và phong cách. Sở hữu công nghệ đế giữa FLYTEFOAM Propel với công thức bọt đàn hồi “foam”, công nghệ được cấp bằng sáng chế mới nhất của ASICS, ROADHAWK FF 2 cho khả năng hoàn trả năng lượng vượt trội khi tiếp đất bằng đầu ngón chân.

Với thiết kế mới lạ phần mũ giày lưới thoáng khí ưu việt, hay phom giày được cải tiến, ROADHAWK FF 2 mang đến trải nghiệm vừa vặn và thoải mái tối đa khi chạy ở không gian rộng hơn.

ROADHAWK FF 2 là sự kết hợp hoàn hảo của tốc độ và phong cách

Công nghệ đế giữa FLYTEFOAM Propel hỗ trợ người chạy nhờ khả năng hoàn trả năng lượng vượt trội khi tiếp đất bằng đầu ngón chân

ROADHAWK FF 2 mang đến cho người chạy trải nghiệm vừa vặn và thoải mái tối đa

DYNAFLYTE 3 được bán với mức giá 2,990,000 VNĐ, còn ROADHAWK FF 2 với giá 2,300,000 VNĐ tại hai cửa hàng ASICS Royal City và ASICS Saigon Centre.

Địa chỉ cửa hàng ASICS tại Việt Nam:

- Shop ASICS Royal City:

B1-R3-19A TTTM Royal City – 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội. ĐT: 0246. 666 9929

- Shop ASICS Saigon Centre:

Gian hàng L3-33&34, Lầu 3, Tòa nhà Saigon Centre, Số 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. ĐT: 0283.620 6225

Ngoài ra, các sản phẩm khác của ASICS còn được bán tại các cửa hàng MaxxSport trên toàn quốc, chi tiết tham khảo tại: www.maxxsport.com.vn

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập fanpage: ASICS Vietnam hoặc website: asics.com

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
27.08.2018
DYNAFLYTE giày chạy bộ cửa hàng ASICS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT