Quảng cáo

Thưởng nóng 4 cô gái Rowing dành HCV đầu tiên tại Asiad

Thứ bảy, 25/08/2018 08:55 AM (GMT+7)

Sau nhiều ngày chờ đợi, TTVN cũng có tấm HCV đầu tiên ở môn rowing, 4 cô gái Tạ Thanh Huyền, Lương Thị Thảo, Hồ Thị Ly và Phạm Thị Thảo đã có chiến thắng đầy xứng đáng khi bỏ xa các đối thủ để về đích đầu tiên. Các cô gái đã làm nên kỳ tích, đưa quốc kỳ Việt Nam treo trên vị trí cao nhất tại Asiad 2018.

Các cô gái của chúng ta xuất sắc vượt qua Iran và Hàn Quốc để cán đích đầu tiên với thời gian 7 phút 01 giây 11, đội đua Việt Nam có pha khởi đầu xuất thần khi nhanh chóng dẫn đầu và bảo vệ vị trí đến cuối chặng đua, Quốc ca Việt Nam lần đầu tiên được cất vang tại kỳ đại hội châu Á 2018.

Đây là tấm HCV đầu tiên đoàn Thể Thao Việt Nam, là động lực to lớn cho các VĐV Việt Nam còn đang thi đấu tại kỳ Asiad lần này.

Các tay chèo nữ đã mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn TTVN tại ASIAD 2018.

“Bọn em rất vui, rất vinh dự khi mang về HCV cho rowing cũng như Thể Thao Việt Nam tại Asiad 2018. Trước khi xuống thuyền, 4 chị em đều rất quyết tâm. Chúng em đi qua khu vực trao huy chương và nói với nhau rằng sẽ làm tất cả để lá cờ Việt Nam được kéo lên, để Quốc ca Việt Nam được vang lên” 4 cô gái vàng của đoàn TTVN chia sẻ;

Đặc biệt, khi biết mình đã giành HCV, cả 4 cô gái vàng của Việt Nam đã hét lên đầy cảm động: “Có tiền mua sữa cho con rồi”. Họ đều xuất thân là từ các vùng quê nghèo, theo thể thao lại càng vất vả, thu nhập thấp và không ổn định.

Quốc ca Việt Nam lần đầu được vang lên tại Asiad 2018

Với việc có được tấm HCV đầu tiên, 4 cô gái Tạ Thanh Huyền, Lương Thị Thảo, Hồ Thị Ly và Phạm Thị Thảo đã được thưởng nóng. Theo đó, Bộ trưởng Bộ Thể thao, Văn hóa và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện thưởng nóng 50 triệu đồng. Đoàn TTVN thưởng 300 triệu đồng, Galina Lake View Nha Trang mong muốn gửi tặng cho 4 VĐV rowing mỗi  cô gái 10 triệu đồng.

Trước đó, Galina Lake View Nha Trang cũng bày tỏ mong muốn thưởng cho Đội bóng nữ Việt Nam 100 triệu đồng và một kì nghỉ tại Galina Hotel và Galina Lake View Nha Trang.

Đây là những phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực phi thường của các VĐV nữ Việt Nam

Tạ Thanh Huyền, Lương Thị Thảo, Hồ Thị Ly và Phạm Thị Thảo hạnh phúc với tấm HCV Asiad 2018

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, sau khi 4 cô gái của chúng ta đạt tấm HCV đầu tiên, Thể thao Việt Nam đã có 1 HCV, 4 HCB và 7 HCĐ và đứng thứ 13 trên bảng tổng sắp huy chương tại ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Lê Nhung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan