Quảng cáo

Triển lãm Ô tô Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 24 đến ngày 28/10

Thứ hai, 21/05/2018 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thay vì tổ chức thành 2 triển lãm xe sản xuất trong nước (VMS) và ô tô nhập khẩu chính hãng (VIMS) riêng biệt như các năm trước, năm nay Ban tổ chức sẽ chỉ thực hiện duy nhất 1 sự kiện xe hơi chung.

Theo thông tin từ Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các Nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng tại Việt Nam (VIVA), Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 14 (Vietnam Motor Show 2018 - VMS) sẽ diễn ra từ ngày 24 đến ngày 28/10 tại Trung tâm Hội chợ và và Triển lãm Sài Gòn SECC 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Đáng chú ý, khác với mọi năm khi công chúng có dịp thưởng thức các mẫu xe đa dạng ở hai "hình thái" khác nhau: xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu chính hãng thì VMS 2018 chứng kiến sự hợp nhất chung. Do đó, sự kiện lần này hứa hẹn mang tới hàng loạt mẫu xe hơi bắt mắt từ siêu xe thể thao, xe siêu sang cho tới các mẫu xe đa dụng, xe tải.

Các thương hiệu góp mặt tại triển lãm VMS 2018 gồm có: Audi, Benley, Lamborghini, Aston Martin, Ford, Honda, Jaguar, Lexus, Land Rover, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen, Volvo.

Ở hạng mục siêu xe thể thao, bên cạnh Jaguar, Lamborghini, Maserati, VMS 2018 chứng kiến sự góp mặt lần đầu tiên của thương hiệu xe hơi Aston Martin đến từ Anh Quốc. Ngoài ra, một số nhà sản xuất xe hai bánh chạy điện cũng sẽ mang đến các sản phẩm chủ chốt của mình, các gian hàng phụ trợ, trưng bày linh phụ kiện cũng sẽ góp mặt tại triển lãm lần này.

Nhiều ý kiến cho rằng, các nhà sản xuất sẽ mang đến VMS 2018 các mẫu xe lắp ráp trong nước nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường trong bối cảnh thị hiếu người tiêu dùng đang dần thay đổi trong khoảng 2 năm trở lại đây.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vietnam Motor Show Vietnam International Motor Show Bentley siêu xe thể thao xe đa dụng xe tải khách tham quan xe tải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT