Quảng cáo

Nissan tăng giá Sunny hơn 10 triệu đồng

Thứ tư, 09/05/2018 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xét về giá bán, Sunny đang có mức giá rất cạnh tranh với Hyundai Accent, vốn vừa có phiên bản hoàn toàn mới vừa ra mắt trong tháng 3.

Sau khi tăng giá bán các phiên bản X-Trail, Nissan tiếp tục điều chỉnh giá Sunny trong tháng 5, mức giá mới tăng từ hơn 10 triệu đồng. Đây là đợt điều chỉnh giá bán lần thứ 2 trong năm 2018.

Cụ thể, Nissan Sunny phiên bản XV có giá 479 triệu đồng tăng 11 triệu đồng so với giá cũ. Phiên bản XL tăng 10 triệu đồng so với mức giá công bố hồi tháng 4, giá mới là 438 triệu đồng. Nhìn một cách toàn diện, trong khi hầu hết các đối thủ đều là các mẫu xe hoàn toàn mới hoặc bản nâng cấp nhẹ (facelift) thì Sunny là mẫu xe "lâu đời" nhất trong phân khúc sedan hạng B khi ra mắt từ năm 2013.

Phân khúc xe sedan hạng B trong vài tháng trở lại đây đang gây được chú ý lớn từ cộng đồng. Có thể thấy, lắp ráp trong nước đang trở thành xu hướng mới được nhiều nhà sản xuất theo đuổi.

Điều này phần nào giúp giá thành một chiếc xe được giảm đáng kể, đồng thời, nguồn cung phụ tùng, phụ kiện cũng sẵn có, điển hình là Honda City facelift, Hyundai Accent vừa ra mắt hồi tháng 4, Mazda2. Bên cạnh đó, phiên bản hatchback cũng dần bị loại ra khỏi danh sách các tùy chọn, hiện chỉ có duy nhất Mazda2 có biến thể này. Kiểu dáng bắt mắt giá thành phải chăng cùng các trang bị "full" cũng là yếu tố hút khách ở phân khúc này.

Nó đã được thể hiện rõ trong báo cáo bán hàng hàng tháng mà Hiệp hội Các Nhà sản xuất Ô tô trong nước (VAMA) công bố. Các tiện nghi lái, trang bị an toàn như túi khí rèm, điều hòa tự động, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống kiểm soát thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc dần trở thành các trang bị tiêu chuẩn.

Trong bối cảnh đó, để bắt kịp xu hướng mới cũng như cạnh tranh với các đối thủ, Nissan cần sự đổi mới đáng kể, toàn diện ở Sunny chứ không chỉ đơn thuần là động thái điều chỉnh giá bán.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nissan Sunny Hyundai Accent thị trường người tiêu dùng sedan hạng B
Xem thêm
TIN NỔI BẬT